Chia tay HAGL, Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land của Hàn Quốc

CLB Seoul E-Land thuộc K.League 2 (Hàn Quốc) đã chính thức ra mắt tân binh Nguyễn Văn Toàn vào sáng ngày 4/1.

Sáng ngày 4/1, trang chủ của CLB Seoul E-Land đã chính thức công bố bản hợp đồng với Văn Toàn. Tiền đạo sinh năm 1996 sẽ khoác áo đội bóng của Hàn Quốc từ mùa giải 2023.

Cựu sao HAGL cũng đã gửi lời chào tới CĐV đội bóng mới thông qua trang Instagram của CLB: "Xin chào các fan Seoul E-Land, tôi là Văn Toàn, tôi sẽ chơi cho CLB từ năm 2023. Hẹn gặp mọi người tại Seoul".

Chia tay HAGL, Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land của Hàn Quốc-1
Văn Toàn chính thức gia nhập Seoul E-Land của Hàn Quốc

Trước đó, ngày 3/1, trang chủ của CLB HAGL cũng đã xác nhận tiền đạo Văn Toàn sẽ chia tay đội bóng này sau 15 năm gắn bó: "Những tình cảm, những kỷ niệm vui buồn trong suốt những năm tháng qua, kể cả những điều chưa toại nguyện sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các thành viên CLB HAGL.

Những người hâm mộ bóng đá HAGL về một chàng trai dáng người mảnh khảnh nhưng tốc độ xé gió, tinh thần rực cháy mỗi khi vào sân. Chúc Văn Toàn gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới".

Seoul E-Land là đội bóng được thành lập từ năm 2014 và hiện đang thi đấu tại K.League 2, giải đấu cao thứ hai ở các hạng đấu của bóng đá Hàn Quốc. Mùa giải trước, Seoul E Land kết thúc ở vị trí thứ 7 chung cuộc.

Tại đội bóng mới, Văn Toàn sẽ làm việc với HLV Park Chung Kyun, cựu HLV CLB Hà Nội. Tiền đạo tuyển Việt Nam sẽ là một trong số 4 ngoại binh của Seoul E-Land.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/chia-tay-hagl-van-toan-chinh-thuc-gia-nhap-seoul-e-land-cua-han-quoc-

Văn Toàn

Tin tức mới nhất