Chia tay mối tình đẹp như mơ, hot girl Châu Bùi chia sẻ mối quan hệ đại gia - mẫu ảnh

Bạn gái cũ Decao lên tiếng: "Là người mẫu, không ai tránh khỏi lời ra tiếng vào cặp kè với đại gia hay có người chống lưng..."

Giữa thời điểm Châu Bùi tuyên bố chia tay Decao đang gây xôn xao; mới đây, hot girl sinh năm 1997 tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ phương châm sống tránh khỏi những cám dỗ từ đại gia.

Là một trong những người mẫu ảnh thành công từ rất sớm của giới hot teen Việt, Châu Bùi luôn thấu hiểu tính chất cũng như "lời đồn thổi" những người trong ngành đang phải đối diện.
 


Châu Bùi: "Là người mẫu không tránh khỏi tin đồn cặp kè với đại gia"
 

Mở đầu, hot girl Hà Thành khẳng định: "Trong ngành này bất cứ ai cũng gặp lời ra tiếng vào theo dạng cặp kè đại gia hay có người chống lưng. Cám dỗ ở khắp mọi nơi, đặc biệt là khi bạn càng tới gần đỉnh cao của sự nghiệp".
 


Châu Bùi khẳng định: "Cám dỗ có thể ở khắp mọi nơi, đặc biệt là khi bạn càng tới gần đỉnh cao của sự nghiệp".
 

Sau lời khẳng định "là người mẫu không tránh khỏi tin đồn cặp kè đại gia", bạn gái cũ Decao tiếp tục bày tỏ thắc mắc khi xuất hiện không ít cái nhìn tiêu cực về nghề mẫu ảnh. "Tôi luôn thắc mắc, một cô gái trẻ nỗ lực và cố gắng hết sức vì nghệ thuật, đam mê.

Và khi đạt được một số thành tựu đáng kể, ngay lập tức bị nghi ngờ là đang cặp kè, núp bóng ông này, đại gia kia? Như vậy chẳng phải không công bằng sao? Tôi cảm thấy rất đáng tiếc vì vẫn còn tồn tại những cái nhìn tiêu cực về nghề nàyvà đặc biệt là đối với phụ nữ", Châu Bùi tâm sự.
 


Châu Bùi chia sẻ thắc mắc
 

Để tránh khỏi cám dỗ, mạnh mẽ bước đi trên đôi chân của mình mà không cần bất cứ ai hậu thuẫn, Châu Bùi cho biết: "Tôi luôn nhắn nhủ mình phải sống và làm việc một cách độc lập, tự tin để bản thân không phải nuối tiếc vì bất kì điều gì".

Cuối chia sẻ, hot girl Hà Thành nói với lời lẽ đanh thép: "Dù có nhiều cám dỗ hay tiêu cực đến đâu nhưng suy nghĩ và quyết định của bản thân vẫn là quan trọng nhất".
 


Châu Bùi chia sẻ bí quyết vượt qua cám dỗ đại gia.


Châu Bùi và Decao (Cao Minh Thắng) công khai hẹn hò từ giữa tháng 6/2016. Cặp đôi tình cờ gặp gỡ nhau trong một lần Châu Bùi đi mua sắm tại cửa hàng của bạn trai. Sau vài lần nói chuyện, cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Kể từ khi công khai hẹn hò, ở bất cứ đâu cặp đôi cũng như hình với bóng. Nếu Decao sở hữu phong cách thời trang chất lừ, Châu Bùi cũng không kém cạnh khi là hot girl xinh đẹp và thời thượng. Chuyện tình yêu của cặp trai tài gái sắc luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người.
 


Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khi bên nhau.
 


Clip: Châu Bùi tổ chức sinh nhật cho bạn trai tại Seoul trước đó.

 

Tuy nhiên, ngày 28/6 vừa qua, Châu Bùi bất ngờ chia sẻ đã chia tay bạn trai. Hot girl khẳng định, việc chia tay của cặp đôi không liên quan đến người thứ 3. Hiện tại cả hai đang tập trung vào công việc riêng của mỗi người.
 


Châu Bùi khẳng định, chia tay là do quyết định của cả hai, không liên quan đến người thứ ba.
 

Trong khi bạn gái lên tiếng chia tay, Decao lại chọn cách im lặng. Thậm chí, chỉ vài tiếng sau khi Châu Bùi công khai chia tay, Decao bất ngờ đăng ảnh nắm tay bạn gái. Hành động của Cao Minh Thắng khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.
 


Hình ảnh được cặp đôi chụp tại "Tuần lễ Thời trang Seoul 2016" được Decao cập nhật trên trang cá nhân khi xuất hiện thông tin anh và Châu Bùi chia tay.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-moi-tinh-dep-nhu-mo-hot-girl-chau-bui-chia-se-moi-quan-he-dai-gia-mau-anh-n-124628.html

Decao quizz Châu Bùi Hot Girl

Tin tức mới nhất