Chia tay nửa năm, Nhật Lê ẩn ý nói về chuyện tình đã qua cùng Quang Hải

Dù không còn chung bước nhưng thỉnh thoảng Nhật Lê lại đăng status ẩn ý về chuyện tình đã qua.

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Ngoài thời gian đi học, thỉnh thoảng cô cũng tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch xả stress.

Chia tay nửa năm, Nhật Lê ẩn ý nói về chuyện tình đã qua cùng Quang Hải-1

Không con danh xưng "bạn gái Quang Hải" nhưng nhất cử nhất động của cô nàng vẫn nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, Nhật Lê tiếp tục hâm nóng mạng xã hội khi mượn thơ người khác để bày tỏ nỗi lòng. Trên Instagram, gái xinh xứ Quảng viết: "Em thấy không tất cả vẫn bình yên/ Sau bão tố là êm đềm nắng tỏa/ Rồi em lại vùi mình vào trong hối hả/ Để sống trọn cho em thay vì nghĩ cho người".

Dù chỉ là status vu vơ nhưng cũng nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt like và thả tim. Nhiều người động viên, hy vọng Nhật Lê sớm tìm được hạnh phúc mới cho mình.

Chia tay nửa năm, Nhật Lê ẩn ý nói về chuyện tình đã qua cùng Quang Hải-2

Nhật Lê - Quang Hải từng có chuyện tình kéo dài 3 năm, từ khi cả 2 chưa được nhiều người biết đến. Trong một lần chia sẻ hiếm hoi cùng báo chí, 9X đã nói về áp lực khi yêu cầu thủ nổi tiếng.

Cô nàng tâm sự: "Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá.

Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Chia tay nửa năm, Nhật Lê ẩn ý nói về chuyện tình đã qua cùng Quang Hải-3

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội".

Những tưởng việc có bạn trai ở bên động viên, Nhật Lê sẽ kiên định với tình yêu của mình. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, cả 2 đã đôi ngả chia ly.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-lai-bong-gio-noi-ve-chuyen-tinh-cam-da-qua-cung-quang-hai-n-210209.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao