Chia tay Quang Hải, 'cô chủ tiệm nail' lộ mối quan hệ thân thiết với hai cầu thủ điển trai khác

Xem ra Huyền My - bạn gái tin đồn một thời của Quang Hải có duyên với nhiều cầu thủ đấy chứ.

Huyền My gây chú ý khoảng giữa tháng 12/2019 khi vướng tin đồn hẹn hò Quang Hải. Lúc đó chàng cầu thủ đang chia tay Nhật Lê. Dù chưa công khai mối quan hệ song Hải - My từng để lộ ảnh tình tứ bên nhau. Chân sút Hà thành cũng chịu khó tương tác dưới mỗi bài viết của bạn gái tin đồn.

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail lộ mối quan hệ thân thiết với hai cầu thủ điển trai khác-1
Quang Hải từng thân rất thân với Huyền My trong thời gian chia tay Nhật Lê.

Tuy nhiên, thời gian gần đây người theo dõi được phen bất ngờ khi Quang Hải - Nhật Lê lộ nhiều bằng chứng tái hợp, khi cùng nhau đi ăn tối, lúc dự sinh nhật chung với bạn bè. Đặc biệt trong ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam (8/3), chân sút Hà thành còn tặng nữ sinh Quảng Nam 60 bông hồng và nhắn "chúc em tất cả".

Trong khi Quang Hải nối lại tình xưa với Nhật Lê, Huyền My tỏ ra khá vui vẻ và không mấy bận tâm chuyện của người cũ. Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về công việc, "cô chủ tiệm nail" cũng chăm chỉ cho bản thân "lên sóng" kèm theo những caption sặc mùi thính.

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail lộ mối quan hệ thân thiết với hai cầu thủ điển trai khác-2
Quang Hải - Nhật Lê tái hợp sau thời gian chia tay.

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail lộ mối quan hệ thân thiết với hai cầu thủ điển trai khác-3Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail lộ mối quan hệ thân thiết với hai cầu thủ điển trai khác-4
Huyền My tích cực trên đường đua "thả thính".

Chưa hết, Huyền My còn tích cực tham gia các cuộc vui chơi cùng hội bạn. Điển hình trong hình ảnh được một người bạn đăng tải mới đây, cô gái xứ Nghệ khiến ai cũng bất ngờ khi lộ mối quan hệ thân thiết với hai cầu thủ điển trai Trọng Đại và Danh Trung. 

Trong ảnh, "cô chủ tiệm nail" ngồi cạnh Trọng Đại. Khoảnh khắc này cũng được chàng tiền vệ của CLB Viettel đăng lên Facebook nhưng không hiểu vì sao sau đó lại xóa đi. Tham gia cuộc vui cùng Huyền My, Trọng Đại và Danh Trung còn có rất nhiều bạn bè khác. Xem ra "cô chủ tiệm nail" có "duyên ngầm" với nhiều cầu thủ ấy chứ!

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail lộ mối quan hệ thân thiết với hai cầu thủ điển trai khác-5
Huyền My có mối quan hệ thân thiết với hai cầu thủ điển trai Trọng Đại và Danh Trung.

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail lộ mối quan hệ thân thiết với hai cầu thủ điển trai khác-6
Bức ảnh hiện không còn trên dòng thời gian của Trọng Đại.

Trước đó, nói về mối quan hệ với Quang Hải - Huyền My cho biết hiện cả hai vẫn là bạn bè. Nói về lý do Hải hủy theo dõi My, không phải do mâu thuẫn cá nhân mà có thể do công việc hoặc chuyện đời tư của cả hai. Thời điểm hiện tại, cô thật tâm chúc phúc cho Quang Hải và Nhật Lê.

"Với tôi, Hải là cầu thủ trưởng thành trong từng việc làm và suy nghĩ. Từ trước tới giờ, Hải vẫn là một ngôi sao trong tôi. Và tôi chỉ theo dõi, ấn tượng với Hải trên khía cạnh là một cầu thủ bậc nhất như bao người khác. Chúng tôi hiện tại vẫn là bạn bè bình thường", cô nói.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toang-tinh-voi-quang-hai-huyen-my-lo-moi-quan-he-voi-2-cau-thu-khac-n-215660.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao