Chiếc gương phản chủ 'tố cáo' body thật của Huyền Baby

Những đoạn clip trên TikTok của Huyền Baby nhận được nhiều lượt “thả tim” từ netizen bởi vóc dáng nóng bỏng, nhún nhảy cực hút mắt.

Huyền Baby là một trong số những hot girl đời đầu nổi tiếng nhất và được đông đảo netizen chú ý. Nhan sắc cựu hot girl Hà Thành từ thời son rỗi đã khiến vạn người mê đắm bởi "mặt baby, body phụ huynh".

Cho đến hiện tại, dù đã là bà mẹ 2 con và không còn hoạt động giải trí nhưng cô vẫn có sức hút lớn, được dân tình quan tâm.

Thời gian gần đây, Huyền Baby chăm chỉ đu trend trên TikTok. Cô khiến dân tình xuýt xoa, trầm trồ bởi vóc dáng ngày càng thăng hạng chuẩn. Ở tuổi 33, Huyền Baby vẫn giữ được sự trẻ trung hack tuổi trên gương mặt. 

Chiếc gương phản chủ tố cáo body thật của Huyền Baby-1
Clip TikTok của Huyền Baby đều thu hút lượt yêu thích lớn vì quá hút mắt

Mặt xinh, dáng đẹp là vậy nhưng trong đoạn clip mới đây, Huyền Baby bị netizen "soi" ra vóc dáng thật nhờ chiếc gương phản chủ.

Nhìn trong gương, vóc dáng của Huyền Baby có phần mũm mĩm hơn so với clip tự đăng. Phần đùi không thon gọn nhưng vòng 3 lại cực kỳ bốc lửa.

Chiếc gương phản chủ tố cáo body thật của Huyền Baby-2
Netizen "soi" ra body Huyền Baby trong gương có phần tròn trịa hơn

Chiếc gương phản chủ tố cáo body thật của Huyền Baby-3
Dù vậy vẫn phải công nhận từ mặt đến dáng của bà mẹ 2 con này vẫn vô cùng cuốn hút

Thế nhưng, người hâm mộ lại cho rằng nhìn Huyền Baby qua gương càng thêm phần "bánh cuốn". So với trước đây, cô nàng có da có thịt hơn hẳn nên nhìn càng sexy, "mlem mlem".

Không những vậy, hội những người tinh mắt còn nhận thấy rằng Huyền Baby nhún chân khi quay clip nên vô tình khiến hình thể trông tròn trịa hơn. Nhưng công bằng mà nói, tăng cân mà dáng đẹp như thế này thì chị em nào chẳng ao ước!

Chiếc gương phản chủ tố cáo body thật của Huyền Baby-4Chiếc gương phản chủ tố cáo body thật của Huyền Baby-5
Huyền Baby "thả tim" nhiệt tình những bình luận khen ngợi vóc dáng

Dù không lên tiếng đáp trả trước những lời bàn tán về sắc vóc nhưng Huyền Baby vẫn âm thầm "thả tim" vào những bình luận bênh vực mình.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chiec-guong-phan-chu-to-cao-body-that-cua-huyen-baby-co-mlem-mlem-nhu-clip-dang-len-mang-162220704194311276.htm

Huyền Baby

Tin tức mới nhất