Chiếc túi kiêm thắt lưng được Đông Nhi và dàn sao quốc tế yêu thích

Mẫu túi đa năng, kiêm luôn thắt lưng được các sao Việt và quốc tế ưa chuộng vì giúp tôn dáng, thể hiện cá tính.

Chiếc túi kiêm thắt lưng được Đông Nhi và dàn sao quốc tế yêu thích-1
Jisoo từng gây thương nhớ cho người hâm mộ khi xuất hiện tại sự kiện của Dior. Đáng chú ý trong set đồ của thành viên BlackPink là thiết kế đa năng đến từ thương hiệu đình đám nước Pháp, có giá hơn 1.000 USD. Chiếc thắt lưng kiêm túi to bản, ôm trọn vòng eo của 9X, giúp cô khoe được hình thể lý tưởng. Chị cả BlackPink gây chú ý khi chọn cho mình chiếc váy cúp ngực kẻ ca rô tông xanh đen, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng vốn có. Ảnh: Blackpinkupdate.
Chiếc túi kiêm thắt lưng được Đông Nhi và dàn sao quốc tế yêu thích-2
Một mỹ nhân khác ở xứ kim chi chuộng mẫu túi này là Sunmi. Mới đây, cô nhận được nhiều lời khen khi ăn mặc đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái sang chảnh tại một sự kiện ở Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc. "Nữ hoàng quyến rũ" nổi bật trong chiếc đầm kẻ ca rô đỏ - đen. Điểm nhấn cho set đồ là chiếc thắt lưng tôn lên nét cá tính đặc trưng của giọng ca Gashina. Ảnh: News1.
Chiếc túi kiêm thắt lưng được Đông Nhi và dàn sao quốc tế yêu thích-3
Dù đụng hàng với các mỹ nhân Hàn, Đông Nhi vẫn không kém phần sang chảnh khi diện thiết kế "thần thánh" này. Cô trông trưởng thành, quyến rũ trong chiếc áo cúp ngực, quần vải dáng baggy và giày cao gót mũi nhọn đồng điệu. Để đựng thêm đồ cần thiết, giọng ca Ta là của nhau mang theo chiếc túi nhỏ cũng đến từ nhà mốt Dior. Ảnh: @singerdongnhi.
Chiếc túi kiêm thắt lưng được Đông Nhi và dàn sao quốc tế yêu thích-4
Không chọn phong cách gợi cảm thường thấy, Kỳ Duyên toát lên thần thái của quý cô từ những thập niên trước khi diện nguyên cây Dior màu sắc trung tính. Chiếc đai quấn quanh áo giúp nàng hoa hậu phô diễn được vòng eo của mình. Ảnh: @kyduyen1311.
Chiếc túi kiêm thắt lưng được Đông Nhi và dàn sao quốc tế yêu thích-5
Cuối tháng 4, Lupita Nyong'o - nữ diễn viên phim Us - có mặt tại sự kiện của Dior trong chiếc váy đen huyền bí. Nếu phần nửa trên được làm bằng da thể hiện nét mạnh mẽ, khúc váy ren thêu hoa lại tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho người mặc khi có đường xẻ sâu. Sự liên kết giữa 2 nửa đối lập trong bộ trang phục không bị gượng khi có sự trợ giúp của chiếc túi không đựng được gì nhiều. Ảnh: Footwearnews.
Chiếc túi kiêm thắt lưng được Đông Nhi và dàn sao quốc tế yêu thích-6
Ngày 4/8, nữ diễn viên kiêm người mẫu Ruby Rose cũng thể hiện gu thời trang đỉnh cao khi diện nguyên bộ đồ nằm trong bộ sưu tập thu đông 2019 của nhà mốt Pháp. Nếu không có sự hỗ trợ của phụ kiện "thần thánh", chiếc váy đen xếp tầng này sẽ khó giúp người mặc tỏa sáng trên thảm đỏ. Thay vì chọn giày đế bệt như mẫu, cô lại khéo léo làm mình cao hơn 10 cm trong đôi oxford đồng điệu. Ảnh: Thefashionistastories.

Theo Zing


Jisoo Đông Nhi xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao