Chiêm ngưỡng lẵng hoa giá 50 triệu đồng của 'đại gia' mua tặng vợ ngày 8/3

Lẵng hoa này cao 1,7m, đường kính 1,2 mét và được làm từ rất nhiều loại hoa đắt tiền nhập khẩu.

Anh Khôi Hà, chủ cửa hàng hoa tươi tại Hồ Xuân Hương (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, tính đến thời điểm hiện tại đây là lẵng hoa đắt tiền nhất trong dịp lễ 8/3 năm nay mà bên anh vừa hoàn thành cho khách.

Với ý tưởng thể hiện tình yêu và tôn vinh người phụ nữ, anh Khôi đã sử dụng hoa hồng Ecuador đỏ đậm là biểu tượng của tình yêu nồng nhiệt, đồng thời cũng mang đến vẻ sang trọng, quyến rũ.

Chiêm ngưỡng lẵng hoa giá 50 triệu đồng của đại gia mua tặng vợ ngày 8/3-1
Anh Khôi và lẵng hoa trị giá 50 triệu đồng vừa làm cho khách.

Thêm vào đó là các loại hoa như Scabiosa là biểu tượng của tình ái, thể hiện tình yêu chân thành; hoa tiểu tú cầu tượng trưng cho sự biết ơn, chân thành; hoa cẩm tú cầu mang ý nghĩa mưu cầu hạnh phúc, cầu cho người nhận có được cuộc sống luôn vui vẻ, bình an.

Đồng thời, cùng với sự kết hợp của các loại hoa như phi yến, tuyết mai, lan hồ điệp và đào đông đỏ tạo nên một lẵng hoa hết sức hài hoà nhưng không kém phần rực rỡ, thể hiện tình yêu và mang nhiều ý nghĩa của người tặng dành cho vợ của mình.

Theo anh Khôi, lẵng hoa này cao 1,7 mét, chiều rộng 1,2 mét, được một khách hàng đặt tặng vợ nhân ngày 8/3 và có giá 50 triệu đồng.

Chiêm ngưỡng lẵng hoa giá 50 triệu đồng của đại gia mua tặng vợ ngày 8/3-2
Lẵng hoa có giá 48 triệu đồng là sự kết hợp của hoa mẫu đơn Hà Lan, hoa hồng Ecuador, lan hồ điệp, phi yến, thảo đường hoàng đế, thảo đường san hô Nam Phi...

Ngoài đơn hàng này, cửa hàng anh Khôi đã nhận được khoảng 20 đơn đặt hàng có giá trị từ 25-48 triệu đồng nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

Để làm kịp cho khách, những ngày này, anh và nhân viên phải làm việc hết công suất, từ sáng sớm đến tận tối muộn.

Chiêm ngưỡng lẵng hoa giá 50 triệu đồng của đại gia mua tặng vợ ngày 8/3-3
Lẵng hoa trái tim hồng có giá 45 triệu đồng được khách đặt tặng vợ ngày 8/3.

Chiêm ngưỡng lẵng hoa giá 50 triệu đồng của đại gia mua tặng vợ ngày 8/3-4
Lẵng hoa trái tim vàng có giá 35 triệu đồng.

Chiêm ngưỡng lẵng hoa giá 50 triệu đồng của đại gia mua tặng vợ ngày 8/3-5
Ngoài ra anh Khôi còn nhận được khoảng 20 đơn đặt hàng có giá trị từ 25-38 triệu đồng/lẵng.

Chị Đỗ Thị Mai, quản lý một cửa hàng hoa tươi tại Hà Nội cho biết, cách đây vài ngày, cửa hàng chị cũng nhận được đơn đặt hàng trị giá 26 triệu đồng.

Bó hoa này được làm từ 222 bông hoa hồng Ecuador nhung đỏ của một khách tại Đống Đa (Hà Nội) mua tặng vợ của mình nhân dịp 8/3.

Chiêm ngưỡng lẵng hoa giá 50 triệu đồng của đại gia mua tặng vợ ngày 8/3-6
Bó hoa với 222 bông hoa hồng nhung đỏ Ecuador có giá 25 triệu đồng của cửa hàng chị Mai làm theo đơn đặt hàng của khách nhân ngày 8/3.

“Bó hoa này được khách hàng đặt với ý nghĩa là 'mãi mãi một tình yêu nồng cháy' kèm theo một món quà đặc biệt khác nhằm gây bất ngờ cho vợ của mình và sẽ được giao đến tay khách vào đúng ngày 8/3.

Đây là một trong số các đơn hàng sớm nhất và có giá trị lớn nhất trong dịp 8/3 năm nay”, chị Mai nói.

Chiêm ngưỡng lẵng hoa giá 50 triệu đồng của đại gia mua tặng vợ ngày 8/3-7
Đây là bó hoa giá trị nhất của cửa hàng hoa tươi nhà chị Mai nhận đặt trong dịp 8/3 năm nay.

Chị Mai cho biết thêm, bên cạnh hoa hồng Ecuador, dịp 8/3 này, khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến các loại hoa tulip, dạ lan hương giá 80.000 đồng/cành và mao lương Nhật giá 200.000 - 250.000 đồng/cành.

Cũng theo chị Mai, vì cửa hàng toàn bộ đều là hoa nhập khẩu nên giá thành tương đối bình ổn, hầu như không có sự tăng hoặc giảm giá so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chiem-nguong-lang-hoa-gia-50-trieu-ong-cua-ai-gia-mua-tang-vo-ngay-8-3-a652916.html?fbclid=IwAR1yt-R_ux0eFAEbQoWUQgdYjpnIHHOJXhhsepuYnXDnaRjXAzuRNiJvSFk

Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3 quà tặng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao