Con trai bầu Hiển ôm bó hoa lớn ngày 8/3, tò mò người nhận quà

Hành động mới đây của thiếu gia lắm của nhiều tiền gây chú ý lớn.

Quốc tế Phụ nữ (8/3) là ngày tôn vinh một nửa thế giới. Đây là dịp các đấng mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời minh. Con trai bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh cũng không ngoại lệ.

Con trai bầu Hiển ôm bó hoa lớn ngày 8/3, tò mò người nhận quà-1

Trên trang cá nhân, khoe ảnh diện vest bảnh bao, tay ôm bó hoa lớn đứng check-in trong phòng làm việc, con trai bầu hiển viết: "Chúc một nửa thế giới ngày 8/3 thật tuyệt vời và hạnh phúc".

Ở phần bình luận của bài đăng, ngoài khen ngợi đẹp trai, số khác lại tò mò về danh tính người may mắn được chàng thiếu gia tặng hoa.

Con trai bầu Hiển ôm bó hoa lớn ngày 8/3, tò mò người nhận quà-2

Ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) là nhân vật đình đám trong làng bóng đá cũng như giới doanh nghiệp ở Việt Nam. Thành công trong sự nghiệp, bầu Hiển còn có 2 cậu con trai, khá nổi tiếng trong giới kinh doanh.

Đỗ Quang Vinh, sinh năm 1989, là con trai lớn của bầu Hiển - Chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, Đỗ Quang Vinh một mình sang Singapore du học.

Con trai bầu Hiển ôm bó hoa lớn ngày 8/3, tò mò người nhận quà-3

Sau khi tốt nghiệp, cậu cả nhà bầu Hiển về làm việc tại ngân hàng của gia đình, vị trí chuyên viên kiểm toán. Sau đó, vị thiếu gia này tiếp tục sang Anh, lấy bằng thạc sĩ liên quan chuyên ngành và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.

Đỗ Quang Vinh còn từng đảm nhận vị trí CEO một tập đoàn thuộc lĩnh vực bất động sản và thủy sản, có chi nhánh tại Mỹ. Đầu năm 2020, đại thiếu gia nhà bầu Hiển trở về nước, trở thành Phó Giám đốc mảng bán lẻ tại ngân hàng của gia đình.

Con trai bầu Hiển ôm bó hoa lớn ngày 8/3, tò mò người nhận quà-4
Con trai bầu Hiển ôm bó hoa lớn ngày 8/3, tò mò người nhận quà-5
2 nhóc tỳ đáng yêu nhà Quang Vinh.

Được biết chàng thiếu gia đang là bố đơn thân. Anh cũng không giấu giếm về chuyện này. Từ trước đến nay thông tin về vợ của thiếu gia này gần như kín như bưng, Quang Vinh gần như chưa bao giờ chia sẻ hay nhắc về mẹ của 2 con.

Tuy nhiên, dù bận trăm công nghìn việc nhưng ông bố trẻ vẫn dành thời gian chơi đùa, đồng hành cùng các con ở các cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-bau-hien-om-bo-hoa-lon-ngay-83-to-mo-nguoi-nhan-qua-n-298742.html

Bầu Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao