Chiêm ngưỡng 'nhan sắc' hai hotboy bóng chuyền hôn nhau trên sân thi đấu

Hình ảnh hai chàng vận động viên bóng chuyền hôn nhau khi đang thi đấu chắc chắn là những hình ảnh hot nhất ngày hôm qua trên mạng xã hội.



Hôm qua (28/3), cư dân mạng truyền tay nhau một video khoảng 30 giây ghi lại hình ảnh hai anh chàng vận động viên bóng chuyền hôn nhau ngay trên sân thi đấu. Theo tìm hiểu, đoạn video này được ghi khi trận đấu giữa đội Suntory Sunbirds và đội Toyota Gosei Trefuerza của Nhật Bản đang diễn ra. Hai chàng trai này có tên Yamamoto và Takamatsu.

Theo đó, khi Yamamoto ghi điểm, anh đã quay sang trêu chọc Takamatsu. Tưởng chừng hai anh chàng sẽ xảy ra xô xát, tuy nhiên Takamatsu đã trao cho người bạn của mình một nụ hôn chớp nhoáng.

Hình ảnh này có vẻ như không còn xa lạ đối với các fan bóng chuyền cũng như các đồng đội cùng tham gia thi đấu với 2 nam chính. Sau nụ hôn, các khán giả nữ vô cùng phấn khích, trong khi đó các đồng đội khác thì vỗ tay cổ vũ vui vẻ.

 


Nụ hôn chớp nhoáng của Takamatsu và Yamamoto

 

Ngay sau đó, cư dân mạng đã "truy lùng" danh tính hai anh chàng hotboy bóng chuyền này. Anh chàng áo đen là Takuya Takamatsu - sinh năm 1988, hiện khoác áo CLB Toyota Gosei Trefuerza. Anh chàng áo đỏ nhỏ nhắn hơn là Yamamoto - sinh năm 1992 trực thuộc đội Suntory Sunbirds. 

Sau trận đấu, Yamamoto cũng đăng tải hình ảnh cả hai hôn nhau lên mạng xã hội instagram và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ các fan.


Nụ hôn chớp nhoáng gây sốt mạng xã hội



Takamatsu là một người hài hước và vui vẻ, anh chàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh với bạn bè trên trang cá nhân


Takamatsu trong trận đấu


Trong khi đó Yamamoto thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường với thú cưng


Hình ảnh Yamamoto ngoài đời

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chiem-nguong-nhan-sac-hai-hotboy-bong-chuyen-hon-nhau-tren-san-thi-dau-n-115792.html

hotface hotboy bóng chuyền cộng đồng LGBT người đồng tính

Tin tức mới nhất