Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của nam thần lai hot nhất The Face Thái

Luis Meza là một nhân tố vô cùng xuất sắc của The Face Men Thái khi hội tụ đầy đủ tố chất của một người mẫu hàng đầu.



Luis Meza đang là một trong những nam thần nổi nhất Thái Lan thời điểm hiện tại. Sở hữu ngoại hình đẹp chuẩn soái ca cùng vóc dáng hấp dẫn tuổi 22, không khó hiểu vì sao chàng con lai này là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch The Face Men Thái Lan mùa đầu tiên.



Luis Meza sở hữu cả khuôn mặt đẹp trai và thân hình quyến rũ




Nhan sắc hoàn hảo khó tin của anh chàng 22 tuổi

 


Đến nụ cười cũng hút hồn người khác.
 

Được biết, giám đốc sản xuất của The Face Men Thái Lan khá ưu ái anh chàng khi liên tục nhắc tên Luis Meza trên trang cá nhân của mình.

Trước khi tham gia The Face Men, Luis Meza là gương mặt đại diện của khá nhiều thương hiểu quảng cáo lớn. Với lợi thế về chiều cao, Luis Meza đã tập luyện chăm chỉ để có số đo cực chuẩn, điều mà nhiều mỹ nam khác ao ước.

Hiện Luis Meza không chỉ hoạt động ở Thái mà anh chàng còn tham gia các sự kiện ở Philippines và Los Angeles (Mỹ). Luis Meza sở hữu 78.000 người theo dõi trên instagram cá nhân và con số này hứa hẹn sẽ còn tăng hơn nữa khi chương trình The Face Men đến vòng chung kết.
 


Luis Meza là gương mặt ưa thích của nhiều thương hiệu 


Dù chụp ở góc nào, chàng trai 22 tuổi cũng đẹp chuẩn "soái ca".
 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chiem-nguong-ve-dep-kho-cuong-cua-nam-than-lai-hot-nhat-the-face-thai-n-118695.html

hotface Luis Meza The Face Thái Lan Hot Boy

Tin tức mới nhất