Mỹ nhân chuyển giới Thái Lan xinh ngất ngây khi đi khám nghĩa vụ quân sự

Không ít người đã ngỡ ngàng khi biết cô gái xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ này vốn dĩ là một chàng trai.



Tháng 4 hàng năm là đợt thi tuyển nghĩa vụ quân sự lớn nhất tại Thái Lan. Theo đó, tất cả các thanh niên đều phải đến khám sức khỏe theo quy định của nhà nước, trong đó người chuyển giới cũng không ngoại lệ.

Vừa qua cư dân mạng không khỏi choáng ngợp với loạt mỹ nhân chuyển giới Thái Lan đi khám nghĩa vụ quân sự, trong đó có cả Hoa hậu chuyển giới năm 2015. Nhưng mới đây, một "anh chàng" khác cũng thu hút sự chú ý không kém của cư dân mạng khi xuất hiện tại nơi tuyển quân với ngoại hình hết sức xinh đẹp và quyến rũ.
 


Anh chàng thu hút sự chú ý với nhan sắc vô cùng xinh đẹp của mình.

 


Mỹ nhân thu hút mọi sự chú ý khiến ai cũng muốn chụp ảnh cùng.

 


Cô nàng sở hữu vóc dáng thon thả, gương mặt xinh đẹp và làn da trắng

 

Được biết, cô gái gây sốt trên mạng này có tên là Ben, một hotgirl chuyển giới khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng Thái Lan. Ben đã tốt nghiệp đại học và đang làm việc cho một công ty mỹ phẩm. Hiện cô nàng sở hữu hơn 20.000 người theo dõi trên instagram cá nhân nhờ nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng.

Chia sẻ về cảm xúc khi đi khám nghĩa vụ quân sự, Ben cho biết cô thấy đó là việc hoàn toàn bình thường, là trách nhiệm của một công dân. Ben hi vọng bản thân sẽ đóng góp được một phần nhỏ công sức cho đất nước, thậm chí khi cần cô cũng sẵn sàng chiến đấu.



Ngoại hình của Ben khi vẫn còn là một cậu bé.

 


Từ bé, Ben đã xác định giới tính cho mình và cô mới thực hiện chuyển giới gần đây.

 


Và nhan sắc hiện tại khiến nhiều người mê mẩn của Ben.

 


Ben sở hữu vóc dáng quyến rũ
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-chuyen-gioi-thai-lan-xinh-ngat-ngay-khi-di-kham-nghia-vu-quan-su-n-116881.html

hotface người đẹp chuyển giới mỹ nhân chuyển giới

Tin tức mới nhất