Chiêm ngưỡng vẻ đẹp 'không góc chết' của chàng đạo diễn đẹp trai người Thái

Nhiều fan đã ngỏ lời anh chàng đạo diễn nên đi đóng phim bởi vẻ ngoài điển trai của mình.



Nhắc đến Thái Lan, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới dàn diễn viên trai xinh gái đẹp nổi tiếng của đất nước chùa vàng. Tuy nhiên có một anh chàng đạo diễn còn nổi tiếng hơn rất nhiều các diễn viên nhờ vào ngoại hình điển trai như hot boy của mình.

Được mệnh danh là "đạo diễn đẹp trai nhất Thái Lan", Ikapper tên thật là Worarit Ninklom, sinh ngày 14/6/1987, hiện là đạo diễn trực thuộc CEO 9Naa Production Co.,Ltd.

Anh chàng được chú ý khi tình cờ hình ảnh của mình được máy quay ghi lại tại trường quay - nơi anh làm việc. Ngay lập tức hình ảnh của Worarit đã lọt vào "mắt xanh" của các cô gái, thậm chí anh chàng còn nhận được nhiều đề nghị nên đi đóng phim hơn là làm đạo diễn.
 


Ngoại hình của chàng đạo diễn Worarit



Vẻ ngoài cuốn hút của chàng đạo diễn điển trai.
 

Worarit thân thiện và được khá nhiều người trong nghề yêu mến. Dù tuổi còn trẻ, Worarit đã sở hữu cho mình một gia tài phim ảnh tương đối đồ sộ. Anh chàng hiện là CEO của đoàn phim I Am Your King The Series, đồng thời là đạo diễn của Happiness the series (TRUE4U) và Crazy Love.

Mới đây khi phát trực tiếp một đoạn video trên trang cá nhân, Worarit cho biết anh từng nghe tới Việt Nam cũng như các fan ở đây.  Worarit hi vọng sẽ đến du lịch Việt Nam trong tương lai gần nhất.
 


Vẻ đẹp hút hồn của chàng đạo diễn ở góc chụp nghiêng.
 


Worarit và chuyến du lịch Hàn Quốc gần đây.

 


Những bức ảnh đời thường nhưng toát lên vẻ đẹp cuốn hút của Worarit Ninklom.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chiem-nguong-ve-dep-khong-goc-chet-cua-chang-dao-dien-dep-trai-nguoi-thai-n-118127.html

hotface Hot Boy Thái Lan đạo diễn

Tin tức mới nhất