Chiêm tinh tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2017

Tình yêu 12 cung hoàng đạo như một bảng màu rực rỡ và đa dạng, với những màu sắc và gam màu khác nhau tạo nên những dải cầu vồng đa dạng và thu hút người khác vô cùng.



Bạch Dương

Trong tình yêu 12 cung hoàng đạo, thì Bạch Dương có lẽ là cung mạng mê thể thao nhất. Muốn thu hút những người ưa vận động, yêu thời trang và có phong cách thời thượng như Bạch Dương cần phải sử dụng chính nét đẹp hình thể của mình. Một sự chuẩn bị để “tình cờ” gặp gỡ trong phòng tập gym, sân vận động hoặc bể bơi sẽ là điều tuyệt vời nhất để bắt đầu duyên phận với một Bạch Dương đấy.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo thích được hưởng thụ và nhất là được thưởng thức đồ ăn ngon. Muốn hấp dẫn Kim Ngưu hãy hẹn họ đến những nhà hàng sang trọng. Không khí ấm áp lãng mạn, đồ ăn đa phong cách và những ly rượu đầy say mê sẽ là thứ “mê hương” giúp hớp hồn các Kim Ngưu nhanh và gọn nhất.

Tinh yeu 12 cung hoang dao, cung xem cung nao la de nhat da tinh, mo mong nhe!

Song Tử

Song Tử tự do luôn yêu thích được ngắm nhìn những phong cảnh mới mẻ đặc sắc. Nếu muốn tạo cơ hội để ở bên một Song Tử, cách tốt nhất là cùng họ đi du lịch. Những bãi biển đầy nắng, rừng xanh mát rượi bóng cây hay chỉ là một con suối nhỏ róc rách cũng là một khung cảnh nên thơ để cả hai thúc đẩy tình cảm đó.

Cự Giải

Với tình yêu 12 cung hoàng đạo. Khi yêu một người Cự Giải hoàn toàn chẳng còn chút phòng bị nào, tất cả tâm sự bí mật nỗi lòng đều chẳng ngại chia sẻ cho đối phương. Vẻ dịu dàng bất ngờ bên người đó sẽ bộc lộ rõ ràng tình cảm của Cự Giải, họ cũng là người điển hình chẳng ngại hy sinh vì người yêu. Thuộc tuýp người yêu nhiều, họ cũng thiếu cảm giác an toàn và lo lắng nhiều vì tình yêu.

Sư Tử

Trăng còn có lúc tròn lúc khuyết, người tự tin đầy mình như Sư Tử cũng có những lúc thiếu tự tin, trở nên dè dặt và nhút nhát. Đó chính là khi đối diện với người trong lòng, Sư Tử bỗng trở nên hay băn khoăn lo nghĩ. Nhưng sức mạnh tinh thần dồi dào của Sư Tử đương nhiên sẽ giúp họ vượt qua được những xúc cảm bối rối đó, để yêu đối phương với tình cảm nồng nhiệt say mê nhất.

Xử Nữ

Người luôn khó tính như Xử Nữ đương nhiên sẽ rất kén chọn trong tình yêu. Họ biết rất rõ những khuyết điểm của đối phương, tuy rằng không thể chấp nhận hoàn toàn nhưng cũng sẽ vì thể diện của người kia, vì tình cảm của bản thân nên sẽ có thái độ nhượng bộ. Nhường nhịn đến mức độ đó có vẻ đã đủ để thể hiện tình cảm của Xử Nữ rồi nhỉ?

Thiên Bình

Trong năm nay, rất có thể những Thiên Bình độc thân sẽ kiếm được người tình phù hợp. Bạn bè và gia đình ủng hộ mối quan hệ này, chỉ tiếc nếu bạn không muốn nghiêm túc nó sẽ không kéo dài lâu. Nếu thích có thể thả thính nhiều người khác để xem bản thân mình thực sự phù hợp với mẫu người thế nào.

Năm 2017 được dự đoán là đầy biến động đối với Thiên Bình. Bạn cần thay đổi nhận thức về tình yêu nếu như muốn cứu lấy mối quan hệ hiện tại bởi hiện nay, bạn đang là người sai hoàn toàn. Nhưng bạn là một người khá đa dạng, dễ thích nghi và dễ chấp nhận quan điểm của nhiều người khác nhau để thay đổi bản thân.

Hãy mang một chút lãng mạn đến với tình yêu của mình và nhìn xem mọi việc trở nên tốt đẹp thế nào nhé. Một vài gợi ý cho Thiên Bình đó là hãy lên kế hoạch du lịch hoặc những bữa ăn tối dưới ánh nến sẽ là một ý tưởng không tồi.

Bọ Cạp

Bọ Cạp độc thân năm nay sẽ có hàng tá anh chàng theo đuổi. Dưới sự bảo hộ của thần Vệ Nữ, sẽ có một list dài những người xếp hàng để có được một lần hẹn hò với bạn đấy.

Còn những Bọ Cạp đang yêu lại thể hiện việc kiểm soát người yêu hơi thái quá bằng việc ghen tuông nổ trời và cố gắng kiểm soát mọi hành động của người yêu. Sự xuất hiện của người yêu cũ sẽ làm bạn phát điên và làm cho tình cảm của hai bạn vốn đang gặp trục trặc lại còn thêm nhiều vấn đề hơn. Nếu không cẩn thận lèo lái thì tình yêu của bạn rất có thể đi đến hồi kết đấy.

Nhân Mã

Năm 2017 sẽ đem lại nhiều điều ngạc nhiên cho Nhân Mã còn độc thân. Hãy mở lòng đón nhận và tinh tường xét đoán, Nhân Mã luôn có đủ mối quan hệ phong phú rồi mà, cái họ thực sự cần chỉ là một người tâm đầu ý hợp thôi. Nếu đã tính đến chuyện kết hôn cần nhanh chóng tiến hành, năm 2017 sẽ xảy ra nhiều biến động trong tình cảm lắm đó.

Ma Kết

2017 là thời điểm lạ kỳ để bạn biến từ tình cảm vừa gặp đã yêu thành hai bên cùng say đắm. Nhưng nửa năm đầu không quá thuận lợi nên Ma Kết có muốn vội vàng cũng chẳng được. Bạn Ma Kết đã kết hôn cần chú ý hơn đến vấn đề chi tiêu, đừng để kinh tế gia đình làm ảnh hưởng hạnh phúc nhé.

Bảo Bình

Về tình yêu Bảo Bình rất nhạy cảm và lãng mạn. Trong tình yêu 12 cung hoàng đạo Thì tình yêu đóng vai trò rất quan trọng đối với họ vì nó là nguồn cảm hứng lớn lao cho Bảo bình. Vì lý tưởng hóa, nếu thấy đối tượng không hợp, họ sẵn sàng từ bỏ đi tìm tình yêu lý tưởng khác rất mau lẹ.

Họ rất dễ xúc động về những người họ yêu mến, đôi khi trở thành ghen tuông một cách rất vô lý. Nhưng cũng may, đối với những gì Bảo Bình ý thức, họ sẽ chế ngự được những gì đưa đến ghen tuông.

Đối với ai muốn duy trì quan hệ lâu dài với Bảo Bình, thì nhất định sẽ thất vọng, vì quan niệm xử thế của họ là “là bạn bè của tất cả mọi người, nhưng không phải là người yêu của bất cứ người nào”. Bảo Bình rất cẩn thận khi tiếp xúc với những người muốn duy trì quan hệ thân thiết với họ, đặc biệt đối với những người tình cảm thái quá, dễ kích động hoặc biểu lộ gợi cảm khiến họ thấy khó xử. Vì thế họ kết hôn muộn so với chòm sao khác.

Song Ngư

Khi những câu chuyện tình cảm vừa mới bắt đầu, Song Ngư có thể nói là không thể chống cự lại được mũi tên của thần Tình Ái. Hơn nữa, đối với Song Ngư điều lôi cuốn họ không phải là cuộc sống hôn nhân thực dụng mà là tình yêu lãng mạn. Họ phần lớn không thích suy nghĩ quá nhiều về những lôi cuốn bề ngoài giữa hai giới.

Trên thực tế, Song Ngư thích mở ra những trang nhật kí xưa cũ, vuốt ve những bông hồng đã được ép khô, và đọc những cuốn tiểu thuyết bi kịch tình cảm sướt mướt, hoặc là ngồi nghĩ lại những giây phút tuyệt diệu khi mới yêu, cùng người yêu tay trong tay cùng dạo bước trên hồ, ngày đó trời thật trong xanh, gió mát nhè nhẹ, thật là một câu chuyện tình yêu lý tưởng.

(Tiêu đề bài viết đã được đặt lại)

Theo Người Đưa Tin


chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo Tình yêu

Tin tức mới nhất