Chiêu đắp mặt nạ cho da căng bóng sau 3 ngày của gái Hàn

Phụ nữ Hàn có cách đắp mặt nạ vô cùng độc lạ, hứa hẹn làm làn da sáng mịn hơn chỉ sau vài ngày.

Một blogger xứ Hàn tên Blaga mới đây đã có những chia sẻ mẹo đắp lotion mask hiệu quả, giúp da căng tràn sức sống mà chị em nên học hỏi.

Đầu tiên, cô nàng đổ lotion vào bông tẩy trang đã được tách mỏng, lưu ý nên chọn những dòng lotion thiên về khả năng dưỡng ẩm, thành phần lành tính như hoa hồng, hoa cúc, nha đam… Sau đó đắp bông đã thấm lotion lên toàn mặt.

Chiêu đắp mặt nạ cho da căng bóng sau 3 ngày của gái Hàn-1

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng tiếp tục sử dụng mặt nạ ngủ để thoa lên trên lớp bông vừa đắp, để nguyên lớp mặt nạ kem dưỡng như vậy khoảng 10 phút cho tinh chất thẩm thấu.

Chiêu đắp mặt nạ cho da căng bóng sau 3 ngày của gái Hàn-2

Sau 10 phút, nữ blogger tháo mặt nạ, dùng miếng mặt nạ lau qua toàn bộ mặt, vỗ nhẹ để tăng khả năng thẩm thấu, tránh dư thừa dưỡng chất. Cuối cùng, Blaga sẽ thoa 1 lớp kem dưỡng mỏng và massage đều khắp mặt để khóa ẩm.

Chiêu đắp mặt nạ cho da căng bóng sau 3 ngày của gái Hàn-3

Nữ blogger chia sẻ sau khi áp dụng phương pháp này đều đặn, làn da của cô đã được cải thiện đáng kể. Phương pháp dưỡng da của Hàn Quốc sẽ có thêm bước thoa kem dưỡng đè lên trên mặt nạ và thay vì chỉ đợi 3 phút thì người dùng cần đợi khoảng 10 phút trước khi tháo mặt nạ ra.

Chiêu đắp mặt nạ cho da căng bóng sau 3 ngày của gái Hàn-4

Phương pháp đắp mặt nạ độc đáo này sẽ bổ sung nhiều dưỡng chất, cấp ẩm sâu hơn. Lớp mask và lotion cơ bản vốn đảm nhận nhiệm vụ truyền nước và dưỡng chất vào da, khi được bôi bổ sung thêm 1 lớp kem dưỡng bên trên sẽ giúp tăng khả năng "vận chuyển" dưỡng chất từ kem dưỡng vào da.

Lưu ý, cách mặt nạ này phù hợp với những người có làn da khô, rất khô, cần cấp ẩm sâu, đặc biệt là trong mùa thu đông hanh khô, còn trong trường hợp bạn có làn da hỗn hợp, da dầu thì nên cân nhắc, chỉ nên đắp mask chuyên sâu 1 – 2 lần 1 tuần để tránh da bị bí. Bạn có thể kết hợp đắp mặt nạ cùng với việc dùng máy đẩy tinh chất để tăng khả năng dưỡng ẩm sâu hơn.

Chiêu đắp mặt nạ cho da căng bóng sau 3 ngày của gái Hàn-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-dap-mat-na-cho-da-cang-bong-sau-3-ngay-cua-gai-han-n-320238.html

skincare chăm sóc da Làm đẹp da

Tin tức mới nhất