Muốn mix đồ đẹp với chân váy jeans thì hãy sắm ngay các kiểu áo này!

Chân váy jeans là một trong những kiểu trang phục được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì mang lại vẻ năng động, trẻ trung và xinh xắn.

Mặc dù xu hướng thời trang thay đổi liên tục nhưng chân váy jeans luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Ưu điểm của món đồ này là mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính cho người mặc.

Dưới đây là những kiểu áo nên chọn để phối với chân váy jeans giúp chị em có được outfit sang xịn.

Muốn mix đồ đẹp với chân váy jeans thì hãy sắm ngay các kiểu áo này!-1
Chân váy jeans + áo sơ mi: Đây là set đồ hoàn hảo để diện đi làm. Các kiểu áo sơ mi vừa mang đến sự gợi cảm, lại vẫn đảm bảo phù hợp với môi trường công sở. Khi phối cùng sneaker thì sẽ giúp các nàng trông trẻ trung hết nấc.

Muốn mix đồ đẹp với chân váy jeans thì hãy sắm ngay các kiểu áo này!-2
Chân váy jeans + áo trễ vai: Combo này cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn tự tin xuống phố. Set đồ này rất phù hợp để bạn tham gia những buổi dạo phố hay hẹn hò, vừa có sự cá tính lại có những nét quyến rũ rất riêng biệt.

Muốn mix đồ đẹp với chân váy jeans thì hãy sắm ngay các kiểu áo này!-3
Chân váy jeans + áo thun: Đây là một trong những set đồ kinh điển không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Bộ outfit đơn giản nhưng vẫn có tác dụng mang đến sự trẻ trung và khỏe khoắn cho bất cứ ai diện nó. Đừng quên phối thêm một đôi giày thể thao để diện mạo càng thêm nổi bật.

Muốn mix đồ đẹp với chân váy jeans thì hãy sắm ngay các kiểu áo này!-4
Chân váy jeans + áo 2 dây: Công thức mix đồ này sẽ tôn lên vẻ đẹp sexy và quyến rũ cho các chị em. Tuy đơn giản nhưng đây lại chính là vũ khí để nàng chinh phục người đối diện.

Muốn mix đồ đẹp với chân váy jeans thì hãy sắm ngay các kiểu áo này!-5
Chân váy jeans + áo yếm cách tân: Nếu đang phân vân không biết nên phối chân váy jeans với áo gì thì bạn nên thử với kiểu áo yếm cách tân cực mới lạ này nhé. Bộ trang phục này vừa có nét dịu dàng lại rất hiện đại và cá tính. Kết hợp với một đôi giày da bóng cổ cao sẽ càng làm bạn thêm cool ngầu.

Muốn mix đồ đẹp với chân váy jeans thì hãy sắm ngay các kiểu áo này!-6
Chân váy jeans + áo ba lỗ: Bộ đôi áo ba lỗ và chân váy jeans cũng là trang phục được nhiều cô nàng yêu thích trong mùa hè. Không chỉ mang đến sự khỏe khoắn, năng động mà còn tôn lên được đường nét trên cơ thể. 

Muốn mix đồ đẹp với chân váy jeans thì hãy sắm ngay các kiểu áo này!-7
Chân váy jeans + áo tay chuông: Đây là trang phục được những cô nàng nữ tính rất yêu thích. Bạn nên kết hợp kiểu áo tay chuông điệu đà và chân váy có màu sắc đối lập để tạo điểm nhấn khác biệt.

Muốn mix đồ đẹp với chân váy jeans thì hãy sắm ngay các kiểu áo này!-8
Chân váy jeans + áo sweater mỏng hoặc áo thun dài tay: Sự kết hợp giữa áo sweater và chân váy jeans vẫn là một công thức kinh điển được nhiều bạn gái áp dụng. Bộ trang phục này bạn có thể diện đi chơi, đi làm hay du lịch đều rất phù hợp. Nếu thời tiết nóng, bạn có thể chọn chất liệu mỏng nhẹ hơn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-mix-do-dep-voi-chan-vay-jeans-thi-hay-sam-ngay-cac-kieu-ao-nay-n-300355.html

Mix đồ chân váy

Tin tức mới nhất