Chiêu trị chồng ngoại tình nghe thôi đã 'lạnh gáy': Bỏ ra hơn 300 nghìn mua thuốc khiến đàn ông liệt dương

Kể cả chồng chỉ mới có dấu hiệu hay đã thực sự ngoại tình, các bà vợ đều có cách xử lý chỉ nghe qua thôi ai nấy đều thấy lo ngại!

Trong hôn nhân ai mà chẳng muốn chồng mình chung thủy, cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm êm. Thế nhưng đôi lúc cũng có những bước ngoặt khiến người ta không lường trước được. Nếu lâm vào hoàn cảnh ấy thì xử lý thế nào cho thuyết phục nhất đây?

Mới đây, trên SCMP đăng tải bài viết chia sẻ về vấn đề đang gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo đó, xu hướng mới của các bà vợ xứ Trung là lén bỏ thuốc cho chồng ăn để giảm hiệu suất tình dục, gây liệt dương.

Đây là cách mà các bà vợ hi vọng rằng sẽ khiến cho chồng mình không ngoại tình. Hoặc giả dụ, có ngoại tình thì những ông chồng cũng sẽ không "làm ăn" gì được và sớm quay về với gia đình.

Bài đăng, được cho là do một người nào đó cố gắng vạch trần các cửa hàng trực tuyến bán thuốc, tuyên bố rằng một số người vợ đã bí mật cho chồng của họ ăn diethylstilbestrol (DES), một loại thuốc estrogen tổng hợp, để đảm bảo họ suy giảm khả năng tình dục, không thể quan hệ và dần dần sẽ bỏ rơi nhân tình.

Đây là loại thuốc bột màu trắng, không mùi và hòa tan trong nước ngay lập tức.

Chiêu trị chồng ngoại tình nghe thôi đã lạnh gáy: Bỏ ra hơn 300 nghìn mua thuốc khiến đàn ông liệt dương-1
Thuốc diethylstilbestrol.

Xiaoxiang Morning Herald đưa tin rằng bài đăng đã lan truyền và ảnh chụp màn hình cho thấy một số phụ nữ đã để lại bình luận bên dưới nói rằng cách làm ấy đã "đạt được kết quả tốt".

Một bình luận viết: "Phải mất 2 tuần sau khi cho chồng tôi dùng thuốc thì thuốc mới phát huy tác dụng. Chồng tôi bây giờ ở nhà rất ngoan".

Một người khác viết: "Chồng tôi bị rối loạn chức năng tình dục sau khi sử dụng nó và tự hỏi mình tại sao. Đừng trách tôi, tôi đã làm điều đó vì gia đình và sẽ tiếp tục sử dụng nó cho anh ấy".

Một phóng viên của tờ Xiaoxiang Morning Herald ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã tìm kiếm DES trên một nền tảng mua sắm trực tuyến và tìm thấy một số cửa hàng. Họ không quảng cáo loại thuốc này nhưng cho biết có thể giao thuốc bất cứ lúc nào.

"Bạn cứ mua các sản phẩm khác nhưng chúng tôi vẫn giao đến DES", trợ lý giấu tên của của hàng nọ cho biết.

50 gam thuốc có thể được mua với giá 90 NDT (318 nghìn đồng), 100 gam với giá 170 NDT (hơn 600 nghìn) và 200 gam với giá 320 NDT (hơn 1,1 triệu đồng).

"Nhiều người đã mua chúng, ít nhất 100 lượt mua mỗi tháng", trợ lý cửa hàng cho hay.

Phóng viên này tiếp tục tham khảo ở các cửa hàng khác và họ bảo rằng không bán mặt hàng ấy. Một cửa hàng thì nói rằng loại thuốc đỏ chỉ được sử dụng trên động vật.

Phóng viên tờ SCMP tìm thấy loại thuốc này trên một trang bán hàng trực tuyến nhưng đến hôm sau thì chúng đã biến mất, không thể tìm được nữa.

Một trợ lý bán hàng của cửa hàng có thuốc chia sẻ rằng loại thuốc này có dạng bột màu trắng, không mùi và tan nhanh. 1-2 gam thuốc có thể được thêm kín đáo vào bữa ăn của chồng mà chồng không hề hay biết.

Thuốc mất 15 ngày để có hiệu lực. Khả năng sinh dục của nam giới có thể trở lại bình thường sau 21 ngày kể từ lúc ngừng dùng thuốc.

Luo Mo, một dược sĩ ở Hồ Nam cho biết DES chủ yếu được sử dụng để điều trị thiếu hút estrogen và điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ. Tuy nhiên nó đã bị loại bỏ dần vì các dạng estrogen tự nhiên ngày càng phổ biến.

Việc dùng thuốc này gây ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới và không nên dùng trong thời gian dài vì có thể liên quan đến tim mạch và gan.

Chiêu trị chồng ngoại tình nghe thôi đã lạnh gáy: Bỏ ra hơn 300 nghìn mua thuốc khiến đàn ông liệt dương-2

Ông Luo cũng chia sẻ rằng loại thuốc có thể gây ung thư bộ phận sinh dục và bị cấm sử dụng trong thực phẩm. Nó chỉ nên dùng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

Yao Zhidou, một luật sư của công ty luật ở Bắc Kinh, chia sẻ rằng những người chồng gặp vấn đề sức khỏe nhẹ do dùng thuốc có thể kiện nhà sản xuất và cửa hàng trên trang bán hàng trực tuyến để đòi bồi thường, nhưng sẽ vô nghĩa nếu kiện người vợ vì hai bên đều có chung tài sản.

Tuy nhiên, người vợ có thể phải chịu trách nhiệm hình sự nếu sức khỏe của chồng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do sử dụng thuốc này dài lâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chieu-tri-chong-ngoai-tinh-nghe-thoi-da-lanh-gay-bo-ra-hon-300-nghin-mua-thuoc-khien-dan-ong-liet-duong-162212904133329360.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất