Chính thất tố tiktoker Gia Thị Linh tiểu tam là ai?

Nhan sắc và độ hot của chị vợ cũng chẳng thua kém tiktoker Gia Thị Linh đâu!

Từ đêm qua tới nay, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin tiktoker 1,8 triệu follow - Gia Thị Linh bị tố là tiểu tam.

Cụ thể, một tài khoản Facebook tên H.L (cũng chính là người vợ) đã đăng status kể tường tận chồng ngoại tình với hot girl Gia Thị Linh khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Theo đó, Gia Thị Linh và chồng của H.L thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau nhưng anh này nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi này.

Chính thất tố tiktoker Gia Thị Linh tiểu tam là ai?-1
Bài tố của H.L

Cũng theo lời kể của H.L, khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3 - TikToker Gia Thị Linh còn mạnh miệng: "Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…".

H.L cho biết thêm, vợ chồng cô trước đây rất hạnh phúc, được xem là hình mẫu của nhiều người, nhưng kể từ khi L. sinh con thì anh C. bắt đầu thay đổi. Họ thường xuyên xảy ra tranh cãi, L. thậm chí còn nhiều lần bị đánh đập.

Chính thất tố tiktoker Gia Thị Linh tiểu tam là ai?-2
Tiktoker Gia Thị Linh bị tố tiểu tam.

Bài tố của H.L ngay khi xuất hiện đã thu hút được chú ý cực lớn. Phần đa mọi người đứng về phía cô vợ, chỉ trích người đàn ông tệ bạc và nàng tiểu tam "trơ trẽn".

Khi vào trang cá nhân theo dõi, nhiều người lại bày tỏ tiếc thay cho anh chồng khi có "vợ đẹp con khôn" không biết hưởng lại thích ra ngoài tòm tem.

Theo đó, xét về nhan sắc H.L được đánh giá chẳng thua kém gì tiktoker Gia Thị Linh. Dù đã sinh con nhưng cô vợ này vẫn sở hữu một vóc dáng mảnh mai, chiều cao lý tưởng, gương mặt góc cạnh. Gu thời trang của H.L cũng rất trẻ trung, hiện đại.

Đặc biệt H.L cũng là dân chơi tiktok sành sỏi. Hiện cô đang sở hữu tài khoản có hơn 31 nghìn follower và hơn 20 nghìn người theo dõi Facebook. H.L chủ yếu làm các clip về review đồ ăn và hướng dẫn cách nấu nướng.

Chính thất tố tiktoker Gia Thị Linh tiểu tam là ai?-3
Chị vợ trong câu chuyện đang ầm ĩ.

Chính thất tố tiktoker Gia Thị Linh tiểu tam là ai?-4
H.L là người có nhan sắc.

Chính thất tố tiktoker Gia Thị Linh tiểu tam là ai?-5
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của bà mẹ một con.

Chính thất tố tiktoker Gia Thị Linh tiểu tam là ai?-6
Vóc dáng H.L sau sinh con khiến ai cũng phải thốt lên "gái một con trông mòn con mắt".

Chính thất tố tiktoker Gia Thị Linh tiểu tam là ai?-7
Gu thời trang của chị vợ cũng rất đa dạng, trẻ trung, năng động.

Chính thất tố tiktoker Gia Thị Linh tiểu tam là ai?-8
Vợ đẹp con khôn mà chồng vẫn thích ra ngoài tòm tem thì chịu rồi.

Chính thất tố tiktoker Gia Thị Linh tiểu tam là ai?-9
Hình ảnh xinh đẹp khác về H.L

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chinh-that-to-tiktoker-gia-thi-linh-tieu-tam-la-ai-n-293072.html

Gia Thị Linh tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất