Chịu nhiều chỉ trích, thánh sún Ngân Thảo tiết lộ 'chơi chiêu' đi thi Thách Thức Danh Hài

Tâm sự mới đây của hiện tượng mạng họ Phạm nhanh chóng nhận về nhiều đồng cảm.

Phạm Ngân Thảo (22 tuổi, đến từ Đồng Tháp) từng là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với khán giả trong chương trình Thách Thức Danh Hài mùa vừa qua.

Trước khi nổi tiếng, cô gái trẻ tiết lộ từng bán hàng online để duy trì cuộc sống nhưng lượng người tương tác trong mỗi video rất ít. Tuy nhiên, kể từ khi được nhiều người biết đến, mỗi livestream của 9X thu hút hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn lượt xem.

Chịu nhiều chỉ trích, thánh sún Ngân Thảo tiết lộ chơi chiêu đi thi Thách Thức Danh Hài-1

Nhờ vậy, công việc bán hàng của cô thuận lợi hơn trước rất nhiều. Điều đáng chú ý, trong một số lần lên sóng gần đây, cô thường xuyên diện đồ ren táo bạo, khi thì chỉ có nội y. 

Hành động này lập tức gây ra cuộc tranh cãi lớn. Trong khi một vài người lên tiếng bệnh vực khi cho rằng cô làm như vậy để bán hàng, số khác lại chỉ trích "thánh sún" ăn mặc phản cảm, bất chấp mọi thứ để được nổi tiếng, đánh mất sự ngây thơ, đáng yêu ban đầu.

Chịu nhiều chỉ trích, thánh sún Ngân Thảo tiết lộ chơi chiêu đi thi Thách Thức Danh Hài-2

Ngân Thảo từng lên tiếng khẳng định việc bản thân nói không được trôi chảy trên truyền hình là do quá hồi hộp khi đứng trên sân khấu lớn. Còn khi livestream bán hàng, ăn nói trôi chảy bởi công việc đó diễn ra hàng ngày làm nhiều thành quen. Về phần ăn mặc hở hang, cô giải thích đó là cô đang thử đồ cho khách để thuận lợi cho kinh doanh.

Nhưng những lời giải thích ấy có vẻ chưa làm hài lòng một bộ phận dân mạng. Họ tiếp tục vào trang cá nhân của Thảo để "tổng công kích".

Chịu nhiều chỉ trích, thánh sún Ngân Thảo tiết lộ chơi chiêu đi thi Thách Thức Danh Hài-3

Mới trên trên trang cá nhân, "thánh sún" Ngân Thảo đã có buổi livestream chia sẻ thẳng thắn về mọi chuyện. Lần này, 9X thừa nhận có "chơi chiêu" khi tham gia Thách thức danh hài.

"Việc mình bị sún răng là có thật. Nhưng vì muốn thay đổi cuộc đời nên mình đã đăng ký tham gia chương trình. Và cũng vì bộ răng sún ấy, mình đã diện trang phục áo bà ba để thiện cảm với giám khảo Trấn Thành và Trường Giang. Các anh thích chân chất nên mình mới làm như vậy", Thảo nói.

Chịu nhiều chỉ trích, thánh sún Ngân Thảo tiết lộ chơi chiêu đi thi Thách Thức Danh Hài-4

Cũng ở lần lên sóng này, "thánh sún" cho biết cảm thấy bản thân bị xúc phạm khi nhận về loạt chỉ trích không đáng có. Cô bức xúc khi một bộ phận dân mạng ích kỉ, muốn cô "đóng khuôn" trong hình ảnh ngoan hiền, sún răng, ăn mặc giản dị.

"Sau khi kết thúc chương trình, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đã gọi điện mời mình đến làm đẹp miễn phí. Nhưng vì muốn có một cuộc sống bình yên nên mình đều từ chối rồi", Thảo cho biết.

Chịu nhiều chỉ trích, thánh sún Ngân Thảo tiết lộ chơi chiêu đi thi Thách Thức Danh Hài-5

Ở dưới livestream, rất nhiều bình lận bày tỏ ủng hộ Ngân Thảo. Họ cho rằng, chỉ cần cô nàng sống hết mình, làm điều bản thân thích, còn những lời dị nghị thì không cần quan tâm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-tiet-lo-dung-chieu-tro-tham-gia-thach-thuc-danh-hai-n-229567.html

thách thức danh hài

Tin tức mới nhất