'Thánh sún' Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài lại bị tố ăn chơi sa đọa sau 1 năm nổi tiếng

Ngay khi xuất hiện thông tin trái chiều, người trong cuộc cũng lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Nổi lên từ chương trình Thách thức danh hài nhờ diễn xuất chân thật cùng ngoại hình sún 9 chiếc răng, Phạm Ngân Thảo (22 tuổi) đến từ Đồng Tháp từng nhận về rất nhiều quan tâm.

Tuy nhiên, cũng chính từ sự nổi tiếng này, cô gặp phải vô số thị phi. Gần nhất, hiện tượng mạng 9X bị tố ăn chơi khi loạt ảnh ăn mặc gợi cảm bất ngờ được lan truyền. Ngoài ra, nữ thí sinh còn bị nói giả ngu ngơ khi lên truyền hình.

Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài lại bị tố ăn chơi sa đọa sau 1 năm nổi tiếng-1

Nhận về loạt ý kiến tiêu cực, Ngân Thảo từng lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là bịa đặt. Con người cô trước và sau khi nổi tiếng đều không có gì thay đổi.

Nhưng thị phi tiếp tục không buông tha khi mới đây loạt hình Ngân Thảo ăn mặc gợi cảm lại bị đào xới. Trong ảnh, cô nàng nhìn rất chất chơi khi mặc áo khoét xẻ ngực sâu, tóc nhuộm vàng hoe.

Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài lại bị tố ăn chơi sa đọa sau 1 năm nổi tiếng-2
Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài lại bị tố ăn chơi sa đọa sau 1 năm nổi tiếng-3

Không để mọi người tiếp tục bàn tán, Ngân Thảo một lần nữa lên tiếng đính chính. Cụ thể, cô tiết lộ những hình ảnh này được chụp trước khi nổi tiếng.

"Hình ảnh được chụp cách đây khá lâu rồi, trước khi tham gia 'Thách thức danh hài'. Vậy mà mọi người cứ nói từ khi tôi nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền rồi ăn chơi sa đọa, mặc áo hở ngực, nhuộm tóc vàng hoe.

Công việc bán hàng online, nhiều lúc cần phải mặc đồ mẫu lên cho khách ngắm. Tôi bán thứ gì thì sẽ diện thứ đó để thuận tiện cho việc kinh doanh. Tôi làm gì cũng ở mức giới hạn chứ không quá lố, không quá đà", cô khẳng định.

Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài lại bị tố ăn chơi sa đọa sau 1 năm nổi tiếng-4
Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài lại bị tố ăn chơi sa đọa sau 1 năm nổi tiếng-5

Trước đó, khi bị tố giả nghèo, giả khổ trên truyền hình để nhận được sự đồng cảm của 2 vị giám khảo, MC Ngô Kiến Huy và khán giả trường quay, "thánh sún" thẳng thắn lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định lên tiếng không phải để giải thích mà để bảo vệ gia đình vì việc bị chửi bới sẽ làm ảnh hưởng đến ông nội và mẹ.

9X phản pháo: "Trên sân khấu 'Thách thức danh hài', tôi khóc vì tủi thân khi nhắc đến chuyện học. Tôi là một người ham học nhưng phải bỏ giữa chừng do điều kiện gia đình. Ngoài ra, nhắc về cha hay mẹ tôi cũng buồn vì mẹ bệnh, cha mất sớm. 

Mọi người không hiểu hết những gì tôi từng phải trải qua. Nếu khó khăn về tiền bạc tôi cũng có sợ giúp đỡ của phía nội, ngoại, nhưng nỗi đau mất cha, phải bỏ học sớm... thì không ai có thể san sẻ được. Tôi khóc trên truyền hình bởi nó đã chạm đến nỗi đau của bản thân".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-sun-thach-thuc-danh-hai-bi-to-an-choi-sa-doa-khi-noi-tieng-n-227681.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao