Khoe chính diện gương mặt bạn trai bằng khoảnh khắc cực tình, nàng tiểu thư đình đám khiến ai nấy xuýt xoa

Thay vì úp mở như nhiều tiểu thư nhà giàu khác, Chloe Nguyễn lại rất thoải mái trong việc khoe bạn trai trên mạng xã hội.

Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, SN 1997), hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế & Tài chính trường Đại học RMIT Việt Nam. 9X sinh ra trong gia đình có truyền thống về kinh doanh bất động sản.

Trên trang cá nhân, Chloe thường xuyên khoe ảnh du lịch sang chảnh cùng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. 

Khoe chính diện gương mặt bạn trai bằng khoảnh khắc cực tình, nàng tiểu thư đình đám khiến ai nấy xuýt xoa-1

Không chỉ có xuất thân giàu có, Chloe Nguyễn còn được biết đến là beauty blogger tài năng ở Sài Gòn. Những vlog làm đẹp của cô chủ yếu cập nhật xu hướng về mỹ phẩm, cách thức chăm sóc da và style trang điểm phù hợp với từng hoàn cảnh. 

Cô nhận được nhiều tình cảm của dân mạng nhờ lối nói chuyện lưu loát, nhẹ nhàng trong các video. Năm 2017, Chloe được đề cử danh sách Influence Asia tổ chức tại Malaysia.

Ngoài ra, 9X còn gây thương nhớ khi sở hữu gương mặt tròn trịa, xinh xắn và vóc dáng cân đối. 

Khoe chính diện gương mặt bạn trai bằng khoảnh khắc cực tình, nàng tiểu thư đình đám khiến ai nấy xuýt xoa-2

Bên cạnh gia thế "khủng", nữ beauty blogger còn có một tình yêu đẹp. Đầu tháng 7 vừa qua, Chloe Nguyễn bất ngờ gây chú ý khi lần đầu công khai bạn trai. Trên trang cá nhân cô viết: "Just really, really glad we found each other" (tạm dịch: Thật vui vì chúng tôi đã tìm thấy nhau).

Chia sẻ với báo chí, cô xác nhận người đàn ông trong bức hình chính là "nửa kia" của mình. Anh chàng tên Phạm Minh Trí (nickname Zim, 27 tuổi). Để sánh đôi với cô nàng, nhiều người đoán già đoán non Zim chắc hẳn cũng có xuất thân không phải dạng vừa.

Khoe chính diện gương mặt bạn trai bằng khoảnh khắc cực tình, nàng tiểu thư đình đám khiến ai nấy xuýt xoa-3
Chloe Nguyễn khoe ảnh lãng mạn cùng bạn trai.

Theo lời Chloe, bạn trai cô là người nhẹ nhàng, luôn giúp đỡ cô rất nhiều, đặc biệt là cách cân bằng cuộc sống. Anh chàng tốt nghiệp khoa Tâm lý học của Đại học Luân Đôn (ULC), Anh. Hiện tại, Zim đang làm công việc tổ chức các lớp tiếng Anh giao tiếp tại TP. HCM.

Khoe chính diện gương mặt bạn trai bằng khoảnh khắc cực tình, nàng tiểu thư đình đám khiến ai nấy xuýt xoa-4
Khoe chính diện gương mặt bạn trai bằng khoảnh khắc cực tình, nàng tiểu thư đình đám khiến ai nấy xuýt xoa-5
Loạt khoảnh khắc cực tình mới đây của cặp đôi.

Cách đây không lâu, Chloe Nguyễn gây chú ý khi công khai chính diện gương mặt bạn trai. Trong loạt hình này, nàng tiểu thư con nhà giàu khiến người nhìn trầm trồ về ngoại hình của "nửa kia"

Họ được nhận xét vô cùng đẹp đôi khi Zim sở hữu gương mặt điển trai và nụ cười dễ mến. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chloe-nguyen-khoe-ban-trai-bang-khoanh-khac-cuc-tinh-n-192474.html

Chloe Nguyễn beauty blogger con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao