Tiểu thư lâu đài trắng khoe vòng 1 bị netizen mắng: 'Nhìn thấy gớm'

Có thiện chí hé lộ nội dung trong vlog sắp ra, Chloe Nguyễn không ngờ lại bị dân mạng phản ứng gắt.

Mới đây, Chloe Nguyễn hào hứng mở Q&A (hỏi - đáp) giao lưu cùng mọi người trên Instagram. Nhưng cũng từ đây đã đẩy cô nàng vào thị phi.

Chuyện bắt đầu khi tiểu thư lâu đài trắng được một người hỏi thăm: "Chị có chuẩn bị ra vlog nào nữa không? Dịch hay không dịch vẫn trông xem vlog của chị". Đáp lại, rich kid tiết lộ sắp tới cô sẽ review về các loại áo ngực.

Tiểu thư lâu đài trắng khoe vòng 1 bị netizen mắng: Nhìn thấy gớm-1
Chloe Nguyễn khoe vòng 1 toàn xôi thịt.

Đính kèm là hình ảnh Chloe Nguyễn "show" cận hình thể được chụp từ trên xuống dưới, để lộ vòng 1 gợi cảm. Có lẽ, đoán trước được thị phi ập đến nên nàng tiểu thư đã dạo trước về hình ảnh sexy này của mình: "Xin lỗi mọi người vì cái hint hơi xôi thịt".

Dẫu vậy, Chloe Nguyễn vẫn nhận phải sự chỉ trích. Một netizen tỏ ra khó chịu, nhắn tin cho cô nàng: "Sao chị phải cố tình quay góc này vậy chị. Không hề sexy và sang chảnh chút nào đâu chị. Đừng cố tình như vậy nữa, nhìn ghê quá ạ".

Tiểu thư lâu đài trắng khoe vòng 1 bị netizen mắng: Nhìn thấy gớm-2
Chloe Nguyễn bị netizen chỉ trích.

Trước phản ứng gắt của người này, Chloe Nguyễn cũng không phải dạng vừa, đáp trả cực căng. Cô nói netizen không hiểu vấn đề và còn nhắn nhủ: "Đừng cố tình đi stalk và send hate messege (PV: gửi tin nhắn chửi bới) nữa, đàn ông vậy là *** lắm. Không có hay và ghê gớm chút nào đâu em".

Ngoài ra, beauty blogger còn cho rằng đây đã là năm 2021, bất cứ cô gái nào cũng có quyền được tự hào về sắc vóc và netizen trên không nên cư xử như một người khó tính, nghĩ rằng ai cũng muốn gây sự chú ý với mình như thế.

Ở story tiếp theo, Chloe Nguyễn còn tiết lộ chưa kịp block thì đã bị tài khoản kia chặn cũng như chẳng thèm reply lại những lời đáp trả của cô.

Tiểu thư lâu đài trắng khoe vòng 1 bị netizen mắng: Nhìn thấy gớm-3
Netizen thẳng tay block Chloe Nguyễn.

Chloe Nguyễn (tên thật: Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997), được biết đến là beauty blogger tài năng ở Sài Gòn. Các vlog của cô chủ yếu về hướng dẫn làm đẹp.

Ngoài việc được biết đến là một beauty blogger, Chloe Nguyễn còn gây chú ý với danh hiệu rich kid - bạn thân Primmy Trương. Cô xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt", có truyền thống kinh doanh bất động sản.

Tiểu thư lâu đài trắng khoe vòng 1 bị netizen mắng: Nhìn thấy gớm-4
Nhan sắc nàng tiểu thư "lá ngọc cành vàng".

Tiểu thư lâu đài trắng khoe vòng 1 bị netizen mắng: Nhìn thấy gớm-5
Body cuốn hút của cô nàng.

Trên trang cá nhân, hot girl thường khoe ảnh du lịch, check-in ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, việc sở hữu nhiều túi xách, đồ hiệu đắt tiền giúp Chloe ngày càng được nhiều người quan tâm.

Năm 2017, Chloe Nguyễn được đề cử trong danh sách Influence Asia tổ chức tại Malaysia. Cô nhận được nhiều tình cảm của dân mạng nhờ lối nói chuyện lưu loát, nhẹ nhàng trong các video.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chloe-nguyen-khoe-vong-1-toan-xoi-thit-n-271512.html

Chloe Nguyễn beauty blogger con nhà giàu vòng 1

Tin tức mới nhất