Chloe Nguyễn tốt nghiệp ngành học tiền tỷ, tiết lộ điều mọi người hiểu sai về mình

Chloe Nguyễn tốt nghiệp Đại học RMIT - một trong những ngôi trường danh giá tại Việt Nam.

Trong một vlog mới đây, Chloe Nguyễn hào hứng cho biết cô đã tốt nghiệp Đại học RMIT - ngôi trường mệnh danh dành cho giới "con nhà giàu" vì có mức học phí lên đến hàng tỷ đồng. Đính kèm là loạt hình ảnh rich kid khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời trong trang phục áo cử nhân.

Chloe Nguyễn tốt nghiệp ngành học tiền tỷ, tiết lộ điều mọi người hiểu sai về mình-1
Chloe Nguyễn xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp.

Qua đây, Chloe Nguyễn cũng lần đầu tiết lộ điều nhiều người vẫn lầm tưởng về mình. Theo đó, lâu nay phần đa vẫn tưởng cô học ngành Kinh tế Tài chính. Nhưng thực chất Chloe đã chuyển sang ngành Digital Marketing từ lâu.

Theo tìm hiểu, học phí của trường Đại học RMIT dao động từ 926,8 triệu - 1,3 tỷ đồng/4 năm học tùy vào ngành và chương trình học. Đối với ngành Chloe Nguyễn tốt nghiệp, học phí là 926,8 triệu đồng.

Chloe Nguyễn tốt nghiệp ngành học tiền tỷ, tiết lộ điều mọi người hiểu sai về mình-2
Nàng tiểu thư và mẹ.

Chloe Nguyễn (tên thật: Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997), được biết đến là beauty blogger tài năng ở Sài Gòn. Các vlog của cô chủ yếu về hướng dẫn làm đẹp.

Ngoài việc được biết đến là một beauty blogger, Chloe Nguyễn còn gây chú ý với danh hiệu rich kid. Cô xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt", có truyền thống kinh doanh bất động sản.

Chloe Nguyễn tốt nghiệp ngành học tiền tỷ, tiết lộ điều mọi người hiểu sai về mình-3

Trên trang cá nhân, hot girl thường khoe ảnh du lịch, check-in ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, việc sở hữu nhiều túi xách, đồ hiệu đắt tiền giúp Chloe ngày càng được nhiều người quan tâm.

Năm 2017, Chloe Nguyễn được đề cử trong danh sách Influence Asia tổ chức tại Malaysia. Cô nhận được nhiều tình cảm của dân mạng nhờ lối nói chuyện lưu loát, nhẹ nhàng trong các video.

Bên cạnh đó, việc sở hữu gương mặt tròn trịa, xinh xắn và vóc dáng cân đối cũng là điểm cộng giúp Chloe Nguyễn thêm ấn tượng.

Chloe Nguyễn tốt nghiệp ngành học tiền tỷ, tiết lộ điều mọi người hiểu sai về mình-4
Body mướt mắt của cô nàng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chloe-nguyen-tot-nghiep-nganh-hoc-tien-ty-n-258708.html

Chloe Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất