Cho dù bạn từng thất tình bao nhiêu lần cũng không sao cả, tình yêu sẽ lại đến với bạn thôi

Đừng tìm kiếm thứ tình yêu thiêu đốt năm tháng, đừng tìm người khiến chúng ta yêu đến đánh mất bản thân mình, đừng tìm người khiến chúng ta khóc nhiều hơn cười, buồn nhiều hơn vui.

Đôi khi vận mệnh khiến bạn lầm tưởng rằng mình không xứng được hạnh phúc, không đáng để nhận được yêu thương. Nhưng thực ra mọi chuyện đơn giản chỉ là bạn đã chọn người không phù hợp. Và bạn xứng đáng với một người thậm chí còn hơn cả người ấy nhiều lần. Chỉ cần bạn vẫn yêu cuồng nhiệt vẫn chân thành và không ngừng cố gắng để bản thân mình tốt hơn hiện tại. Còn tình yêu sẽ đến khi gặp được đúng người và vào đúng thời điểm của nó.

Cái bạn cần là kiên nhẫn chờ đợi. Và nếu yêu ai đó mà người ta không đáp trả, hoặc yêu họ làm bạn mệt mỏi thì việc bạn cần làm là… quên họ đi. Nếu bạn không thể khiến ai đó yêu mình thì bạn vẫn phải sống thật vui vẻ và hạnh phúc. Điều gì đến rồi cũng sẽ đến, đừng vì một trận mưa mà nghĩ rằng những ngày còn lại sẽ không bao giờ nắng
 và bởi ta còn có cả một đời để yêu đúng người, đúng lúc. Đúng không?

Khi tình yêu đến thêm lần nữa, đừng sợ hãi… Đừng sa vào tình yêu như chúng ta đã từng. Đừng tìm kiếm thứ tình yêu thiêu đốt năm tháng, đừng tìm người khiến chúng ta yêu đến đánh mất bản thân mình, đừng tìm người khiến chúng ta khóc nhiều hơn cười, buồn nhiều hơn vui. 

Tình yêu, thà thiếu chứ không tùy tiện, không tùy ý hẹn hò, và càng không miễn cưỡng chấp nhận, mà là phải tìm người đúng, tìm người có duyên, mới kết thành một cặp. Có thể gặp được thì sẽ gặp được thôi, nếu như gặp không được thì tiếp tục đợi chứ sao. Vẫn câu nói đó, tôi tin vào duyên phận, duyên phận đến thì tình yêu sẽ tự nhiên đến.

Cho dù bạn từng thất tình bao nhiêu lần cũng không sao cả, tình yêu sẽ lại đến với bạn thôi-1

Chúng ta đều xứng đáng có được hạnh phúc. Những năm tháng đã qua đều ở lại trong quá khứ. Yêu nhiều đến mức nào, đau khổ đến mức nào thì điều cuối cùng chúng ta cần cũng là người đáp trả lại tình yêu và không tổn thương ta. Thế nên khi tình yêu đến, đừng sợ hãi. Yêu, và rồi chúng ta sẽ gặp được một người yêu mình hơn tất cả.

Tình yêu chính là như thế, đúng người, đúng thời điểm, trải qua đủ những ngọt ngào, đắng cay, đi thật xa rồi trở về, tìm thấy nhau sau những mất mát mới biết trân trọng nhau suốt một đời. Nếu có ngưỡng mộ, hãy ngưỡng mộ những chuyện tình không hoàn hảo nhưng biết trân trọng nhau như thế.

Theo Trí thức trẻ


thất tình Tình yêu

Tin tức mới nhất