Cho trai đẹp thuê phòng, chủ trọ 'giận tím người' ngày nhận lại nhà

Sau 2 năm cho thuê phòng, chủ trọ tá hỏa khi nhìn căn nhà ngập ngụa rác thải.

Thời gian qua, không ít chủ trọ, nhà nghỉ, khách sạn hay homestay "méo mặt" vì thường xuyên gặp phải những vị khách kém duyên... ở bẩn, sinh hoạt vô ý thức. Mới đây, dân tình lại hết hồn khi chứng kiến một căn phòng ngập ngụa rác.

Hình ảnh ghi lại, nguyên một căn phòng chìm trong biển rác với đủ các thể loại từ chai lọ, túi nilong, bìa carton,... Đồ đạc vứt bừa bãi, không gian bốc mùi hôi thối.

Cho trai đẹp thuê phòng, chủ trọ giận tím người ngày nhận lại nhà-1
Căn phòng bừa bộn rác thải.

Được biết, trường hợp này diễn ra tại thành phố Cao Hùng (Đài Loan). Chủ nhà kể, 2 năm trước anh đã cho một người họ Jin thuê căn hộ. Vị khách này trông khá lịch thiệp, nói chuyện duyên nên anh đặt niềm tin tuyệt đối.

Tiền thuê nhà hàng tháng là 15,600 đài tệ (khoảng 12,6 triệu đồng) chưa bao gồm tiền điện nước. Ban đầu, anh Jin thanh toán rất đầy đủ.

Nhưng một thời gian sau thì liên tục trả tiền không đúng hạn. Tính đến cuối năm 2020, anh Jin đã nợ liên tiếp 2 tháng tiền nhà với gần 9 triệu tiền điện nước.

Cho trai đẹp thuê phòng, chủ trọ giận tím người ngày nhận lại nhà-2
Chủ nhà cho người đến dọn dẹp và thu được hơn 30 túi rác.

Khi nghe Jin kể về khó khăn tài chính, người chủ hết sức thông cảm, thậm chí còn tạo điều kiện cho khách trọ chậm thêm 2 tháng tiền nhà. Nhưng đáp lại anh là một cú lừa đau đớn. 

Jin bỏ đi từ khi nào không hay. Người chủ cố gắng gọi điện nhiều lần nhưng điện thoại anh luôn trong chế độ thuê bao. Đến nơi làm việc của Jin thì được biết anh ta đã nghỉ từ lâu.

Ngày bước vào căn phòng cho thuê sau 2 năm, khổ chủ sốc toàn tập khi đập vào mắt là đống rác thải chất như núi, bốc mùi hôi hám. Sau đó, anh phải thuê mất hơn 8 triệu cho người đến dọn dẹp và đóng gói được hơn 30 túi rác lớn.

Quá bức xúc vì "Tiền mất tật mang", người chủ đã đăng bài bóc phốt vị khách trên trang cá nhân. Hiện bài viết của anh vẫn đang thu hút sự chú ý lớn.

Cho trai đẹp thuê phòng, chủ trọ giận tím người ngày nhận lại nhà-3Cho trai đẹp thuê phòng, chủ trọ giận tím người ngày nhận lại nhà-4Cho trai đẹp thuê phòng, chủ trọ giận tím người ngày nhận lại nhà-5
Hình ảnh ghi lại một số trường hợp khách biến phòng trọ thành bãi chứa rác.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-nha-khiep-via-ngay-nhan-lai-phong-tro-n-254235.html

ở bẩn

Tin tức mới nhất