Nữ sinh Hà Nội khiến phòng trọ ngập ngụa rác thải chất cao như núi, bốc mùi hôi thối: Chủ trọ tiết lộ những điều bất thường

Căn phòng trọ ngập tràn rác đến mức chủ nhà không có lối vào, đành phải đứng trên gác xép quay lại toàn cảnh.

"Sinh viên ở bẩn" là chủ đề chẳng còn xa lạ gì với cư dân mạng khi cứ thỉnh thoảng lại có vài bài bóc phốt những căn phòng chẳng khác nào bãi rác trên mạng xã hội.

Chủ yếu câu chuyện này thường xảy ra giữa chủ nhà với người thuê phòng. Phê phán, chê trách thậm chí chỉ trích là thế nhưng có vẻ tình trạng "sống trên rác" vẫn chưa được cải thiện là bao.

Mới đây, cư dân mạng được một phen hú vía vì cảnh tượng của một căn phòng trọ trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) không khác gì một bãi rác chưa qua xử lý. Hình ảnh khiến ai nhìn qua cũng rùng mình vì không biết chủ nhân phòng trọ là ai mà có thể sống trong môi trường lộn xộn thế này.

Nữ sinh Hà Nội khiến phòng trọ ngập ngụa rác thải chất cao như núi, bốc mùi hôi thối: Chủ trọ tiết lộ những điều bất thường-1Nữ sinh Hà Nội khiến phòng trọ ngập ngụa rác thải chất cao như núi, bốc mùi hôi thối: Chủ trọ tiết lộ những điều bất thường-2
Phòng trọ ngập tràn rác thải khiến chủ nhà chỉ thể quay toàn cảnh từ trên cao.

Theo như chia sẻ MXH, phòng trọ cho một nữ sinh thuê trong thời gian dài nên chủ trọ khá tin tưởng cô nàng. Căn phòng chia làm một phòng chính và căn gác xép. Chủ trọ hoàn toàn sốc nặng khi phòng ngập tràn rác rưởi, từ quần áo, giày dép đến vỏ chai nhựa, vỏ lon... được gom thành từng đống lớn. Thậm chí, vì quá chật lối đi nên chủ nhà chỉ có thể quay toàn cảnh khi đứng trên gác xép.

Vị chủ nhà đã ngay lập tức quay lại video làm bằng chứng cho lời nói của mình. Có lẽ, đến ngay chị chủ cũng chẳng thể tượng được căn phòng trọ của mình chỉ sau vài tháng đã biến thành bãi phế liệu với hổ lốn rác thải chưa được phân loại.

Đồ đạc vứt lung tung khiến dân tình khiến dân tình không tin nổi đây là phòng của nữ sinh.

Theo người chủ cho biết, nữ sinh này liên tục nói rằng mình chỉ để đồ thôi, với lại thuê lâu nên cũng không cho người vào xem xét. Chỉ khi thấy có mùi hôi thối, soi từ bên ngoài vào thì chủ trọ mới phát hiện cảnh trớ trêu này. Mọi thứ trong căn nhà ngổn ngang như chiến trường, từ toilet đến giường ngủ không phân biệt được.

"Nó luôn miệng bảo phòng cháu chỉ để một số đồ thôi, nghĩ chỉ có một vài cái chăn, cái chiếu để lại nhưng ai ngờ phòng bừa bộn đến cả chỗ đi vệ sinh, đúng nghĩa sống trên rác. Nó thì thuê trọ cũng lâu rồi, từ khi gia đình mới xây xong nhà. Ra ngoài bình thường cũng ăn diện nên không ai để ý. Gia đình chỉ quay từ ngoài vào, không phá cửa để tôn trọng sự riêng tư".

Nữ sinh Hà Nội khiến phòng trọ ngập ngụa rác thải chất cao như núi, bốc mùi hôi thối: Chủ trọ tiết lộ những điều bất thường-3Nữ sinh Hà Nội khiến phòng trọ ngập ngụa rác thải chất cao như núi, bốc mùi hôi thối: Chủ trọ tiết lộ những điều bất thường-4

Có thể thấy một bộ phận giới trẻ có nếp ăn uống, ngủ nghỉ rất vô ý thức. Họ không ngại bày biện đồ đạc khiến cho phòng trọ trở thành bãi rác đúng nghĩa. Không chỉ gây ảnh hưởng mùi đến các phòng khác mà sống lâu trong căn trọ như vậy cũng dễ gây nên các bệnh lý sức khỏe.

Đến cuối cùng, người chịu thiệt nhất chỉ có chủ trọ khi vô cùng sốc nặng trước cảnh tượng kinh hoàng phải đối diện. Nhiều sinh viên thậm chí còn ôm luôn tiền nhà bỏ trốn khiến chủ nhà phải tự thuê hàng triệu tiền dọn dẹp. Mong rằng với các bài chia sẻ rầm rộ, tình trạng sinh viên ở bẩn sẽ được giảm thiểu trong thời gian tới.

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-sinh-ha-noi-khien-phong-tro-ngap-ngua-rac-thai-chat-cao-nhu-nui-boc-mui-hoi-thoi-chu-tro-tiet-lo-nhung-dieu-bat-thuong-2202030515212398.htm

ở bẩn cư dân mạng nữ sinh

Tin tức mới nhất