"Choáng" khi Phúc Cường nói tiếng Anh lưu loát tại cuộc thi Mister Global 2016

(2Sao) - Anh chàng Phúc Cường gây bất ngờ cho khán giả khi thể hiện khả năng Tiếng Anh trước bạn bè quốc tế

Hôm qua (28/4), sau khi có mặt tại Bangkok, Thái Lan, các thí sinh của cuộc thi Mister Global 2016 đã có những hoạt động đầu tiên. Tối 28/4, các thí sinh đã xuất hiện tại buổi ghi hình cho đài truyền hình GMM25 của Thái Lan.

Đại diện đến từ Việt Nam, Nguyễn Phúc Cường diện trang phục vest bảnh bao, anh khá nổi bật bên các thí sinh quốc tế bởi thần thái rạng ngời cùng khuôn mặt baby, cuốn hút. Tại buổi ghi hình, anh là một trong vài thí sinh được đài truyền hình phỏng vấn bằng tiếng Anh, Với vốn ngoại ngữ tốt, Phúc Cường đã trả lời lưu loát câu hỏi từ người dẫn chương trình.

Phúc Cường đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Mister Global 2016, anh thể
hiện khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát


Bên cạnh đó, ở phần giới thiệu cá nhân, chàng trai sinh năm 1993 cũng đã có phần giới thiệu rất lưu loát và tự tin. Ít ai biết Phúc Cường có thể nói được 4 thứ tiếng bao gồm: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Thái và tiếng Việt.

Đến với cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2016. Phúc Cường mang 80kg hành lý. Anh chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt trang phục và hình ảnh cho mỗi ngày xuất hiện.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Mister Global 2016 đã tụ họp về Thái Lan để
chuẩn bị cho các phần thi


Vào ngày hôm nay, các thí sinh sẽ di chuyển về Chiang Mai, Thái Lan để chuẩn bị cho các phần thi phụ tại đây. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tới. Các thí sinh vào ngày hôm nay sẽ chính thức tề tựu về Thái Lan để bắt đầu cuộc chiến với Mister Global 2016.


Clip Phúc Cường nói tiếng Anh lưu loát trước bạn bè quốc tế

Trang Trang
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao