Midu cầm trên tay tiền tỷ mang về tặng mẹ ngày cận Tết

Nếu lần trước dành sổ hồng để đầu tư, lần này hot girl Sài thành đã mang về cho mẹ.

Ít giờ trước trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi cập nhật hình ảnh mới. Lần lên sóng này, vẫn là đề cập đến việc sở hữu số bất động sản khủng nhưng hot girl Sài thành còn nhắc đến cả phụ huynh.

"Mang sổ về cho mẹ. Mang sổ về cho mẹ. Tết năm nay không có bánh chưng xanh, không có dưa hấu đỏ, nhưng có sổ hồng mang về cho mẹ vui nha", cô viết.

Midu cầm trên tay tiền tỷ mang về tặng mẹ ngày cận Tết-1

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ giàu có của nữ giảng viên. Bởi chỉ cần tính nhẩm, số sổ cô cầm trên tay phải lên tới hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, có người con trêu đùa, hỏi xem Midu có miếng đất nào rẻ thì bán cho một miếng. 

Thời gian qua, Midu gây chú ý khi liên tục khoe mát tay trong việc buôn đất. Cô tiết lộ dù mới tham gia thị trường bất động sản cách đây 5 năm nhưng nhờ mỗi lần "gom" đất đều tính toán kĩ nên cứ "chốt đơn" ở đâu là đất vùng đó "sốt" giá.

Midu cầm trên tay tiền tỷ mang về tặng mẹ ngày cận Tết-2

Cô tâm sự: "Ai cũng có những lần dại dột trong đời và mình cũng như thế. Trong hành trình đầu tư của mình, chưa bao giờ mình hối hận vì mua sản phẩm nào, mình chỉ liên tục hối hận vì sao ngày xưa mình không kịp mua chỗ đó nhỉ.

Quả thật, những thứ quá rõ ràng thì không còn gọi là đầu tư, tầm nhìn cực kì quan trọng, và phải tin vào phán đoán của bản thân. Phân tích rủi ro để hạn chế nó chứ không phải để ngăn cản bước tiến của ta về phía trước".

Chính điều này khiến nhiều người nghi ngờ về độ xác thực thông tin, thậm chí antifan lấy những post bán đất của Midu rồi cắt ghép, xuyên tạc lung tung.

Bởi vậy hot girl 8X đã lên một status dài nói về việc buôn bán đất. Cô cũng thẳng thắn nói rõ về những tin đồn bủa vây bản thân.

Midu cầm trên tay tiền tỷ mang về tặng mẹ ngày cận Tết-3

"Đất vùng ven mình mua tính đến hiện tại đa phần đều lợi nhuận gấp nhiều lần. Nói đến đây chắc nhiều người sẽ cười, đất vùng ven mà tăng giá đến thế à? 

Nhưng những ai đã đầu tư đất vùng ven nhiều năm sẽ hiểu câu chuyện này rất bình thường. Mình nói không lời mới lạ, chứ lời là bình thường, chỉ là mỗi nơi sẽ là lời gấp bao nhiêu lần mà thôi. 

Đa phần mình giữ đất chứ mình không bán, chỉ là gần đây mình thích chia sẻ bán cho những người muốn đầu tư giống mình nhưng lại có số vốn nhỏ 100 - 200 triệu mà không biết đầu tư ở đâu. Mua bán xong mọi người cùng vui", cô viết.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-midu-cam-tren-tay-xap-so-hong-mang-ve-tang-me-n-294516.html

bất động sản Midu

Tin tức mới nhất