Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên

Có nhiều ca sĩ thần tượng sau khi nổi tiếng đã chuyển hướng sang làm diễn viên và đem về số thù lao cao không tưởng.

Suzy - 400 triệu đồng/ 1 tập phim 

Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên-1

Tháng 3 năm 2012, xuất hiện với vai Seo Yeon trong bộ phim điện ảnh đầu tay Architecture 101, Suzy gây ấn tượng mạnh khi thể hiện xuất sắc hình ảnh về mối tình đầu của nam chính. Kể từ đó đến nay, nữ ca sĩ của nhóm nhạc MissA đã nhiều tác phẩm gây được chú ý như Dream High, Gu Family Book, Yêu không kiểm soát...

Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên-2

Hiện nay, Suzy đang góp mặt trong bộ phim Khi nàng say giấc. Tuy rating phim khả quan và được khán giả đón nhận nhưng diễn xuất của nữ diễn viên vẫn bị khán giả chê bai. Dù vậy, nhờ gương mặt xinh đẹp cùng hình tượng tốt, cô nàng vẫn là cái tên được các đạo diễn ưu ái.

Yoona - 400 triệu đồng/ 1 tập phim

Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên-3

Yoona từng nhận không ít chỉ trích về diễn xuất, thậm chí còn bị gắn mác "bình hoa di động". Thế nhưng người đẹp đã "lột xác" hoàn toàn với The K2 - bộ phim truyền hình từng lên sóng vào năm 2016.

Nữ ca sĩ nhóm nhạc SNSD  thể hiện rất tốt những phân đoạn cảm xúc của nhân vật Go Anna - một cô gái mắc chứng tự kỷ, sợ đám đông và ánh đèn flash.

Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên-4

Mới đây, tác phẩm truyền hình cổ trang Khi nhà vua yêu do Yoona đóng chính cũng vừa lên sóng màn ảnh nhỏ. Dù rating phim không được như mong đợi nhưng diễn xuất của người đẹp vẫn được khen ngợi rất nhiều. 

Park Hyung Sik - 200 triệu đồng/ 1 tập phim

Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên-5

Là thành viên của nhóm nhạc ZE:A nhưng Park Hyung Sik lại không quá thành công ở lĩnh vực ca hát. Sau khi chuyển hướng qua con đường diễn xuất, mỹ nam này mới để lại nhiều ấn tượng hơn trong lòng công chúng.

Sở hữu khuôn mặt điển trai với chiều cao lý tưởng 1m85, anh thường được đạo diễn giao cho những vai diễn con nhà giàu trên màn ảnh.

Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên-6

Từ vai diễn nhỏ nhưng khá ấn tượng trong The Heirs đến vai nam thứ trong High Society, hay vai diễn nhà vua trong Hwarang: The Beginning, nam diễn viên luôn toả sáng và được người xem nhớ đến.

Đặc biệt sau vai diễn chàng công tử nhà giàu trong bộ phim Strong Woman Do Bong Soon, Park Hyung Sik đang là cái tên sáng giá nhất hiện nay.

Sungjae - 200 triệu đồng/ 1 tập phim

Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên-7

Sau các vai diễn nhỏ bé trong Monster, Reply 1994Plus Nine Boys, Yook Sung Jae mới được người xem nhớ đến khi tham gia vào bộ phim School 2015. Vai diễn Tae Kwang đã mang lại cho mỹ nam này 4 đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc tại các lễ trao giải. 

Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên-8

Chính thành công này đã giúp nam ca sĩ của nhóm nhạc BtoB đã lọt vào mắt xanh của nhà biên kịch Kim Eun Sook. Vai diễn Yoo Deok Hwa – cháu trai của yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) trong Goblin chính là vai diễn nổi tiếng nhất của chàng trai sinh năm 1995 này cho đến nay.

L - 140 triệu đồng/ 1 tập phim

Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên-9

L ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2012 với vai diễn trong Shut Up Flower Boy Band và kể từ đó đã nhận được nhiều khen ngợi dành cho diễn xuất hoàn hảo của mình. Những tác phẩm gây được tiếng vang của anh phải kể đến What is Mom, Master's Sun, Cunning Single Lady My Lovely Girl.

Choáng trước tài kiếm tiền của Suzy và Yoona khi làm diễn viên-10

Năm 2017, L lại góp mặt trong bộ phim cổ trang Ruler: Master of the Mask của đài MBC bên cạnh Yoo Seung Ho và Kim So Hyun. Anh chàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-truoc-tai-kiem-tien-cua-suzy-va-yoona-khi-lam-dien-vien-n-134729.html

Park Hyung Sik Yoona Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao