Choáng váng 'biển người' đổ xô đi chơi Trung thu ở Đà Lạt

Để xem màn biểu diễn múa lân, nhiều người đổ về quảng trường Lâm Viên khiến khu vực này gần như không còn chỗ trống.

Đối với nhiều người, mỗi mùa Trung thu tới không chỉ là ngày gia đình đoàn viên mà còn là dịp để nhiều bạn trẻ tranh thủ thời gian đi chơi đó đây.

Và trong số những địa điểm du lịch hot được họ ưu ái lựa chọn, thì tất nhiên không thể không kể tên thành phố Đà Lạt.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh mọi người đổ về Đà Lạt đi chơi Trung thu gây choáng. Hình ảnh này được cho là chụp vào tối 9/9 tức 14/8 Âm lịch.

Theo đó hình ảnh "biển người" được chụp ở khu vực quảng trường Lâm Viên. Có hàng ngàn người hội tụ tại đây, khiến ai cũng phải bất ngờ.

Choáng váng biển người đổ xô đi chơi Trung thu ở Đà Lạt-1
Choáng váng biển người đổ xô đi chơi Trung thu ở Đà Lạt-2
Dòng người đông đúc để xem múa lân (Ảnh: Hoàngg Phúcc)

Các bậc thang ngồi nghỉ ngơi ở khu vực quảng trường Lâm Viên không còn một chỗ trống. Dường như thời tiết thuận lợi, se lạnh, không mưa chính là nguyên nhân khiến mọi người đổ ra đường để cảm nhận không khí mùa Trung thu.

Sở dĩ khu vực trung tâm Đà Lạt thu hút đông người vì có màn biểu diễn múa lân, tạo không khí sôi động, rộn ràng trong đêm Trung thu. Ở bất cứ khung hình nào cũng đều chỉ toàn thấy người và xe nối nhau chật cứng quanh Quảng trường.

Có lẽ Trung thu là ngày lễ mỗi năm chỉ có một lần nên ai cũng tranh thủ ra đường tận hưởng không khí rộn ràng dẫu có thể đoán được sẽ đông đúc như vậy.

Choáng váng biển người đổ xô đi chơi Trung thu ở Đà Lạt-3

Choáng váng biển người đổ xô đi chơi Trung thu ở Đà Lạt-4

Choáng váng biển người đổ xô đi chơi Trung thu ở Đà Lạt-5
(Ảnh: Hoàng Phúcc)

MSM (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-vang-bien-nguoi-do-xo-di-choi-trung-thu-o-da-lat-n-320096.html

Đà Lạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao