Choáng váng trước những bộ đồ 'trống trên hở dưới' của Midu trước khi lấy chồng thiếu gia

Sau đám cưới cổ tích với hàng trăm ngôi sao tham dự, Midu có tuần trăng mật lãng mạn cùng ông xã.

Sau lễ cưới xa hoa, Midu và thiếu gia Minh Đạt chọn một resort 6 sao ở Ninh Thuận để tận hưởng tuần trăng mật. Trên kênh cá nhân, nữ diễn viên chăm đăng nhiều clip về khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng son. Cặp đôi diện trang phục ton-sur-ton khi đi dạo, ăn uống.

Cả hai thưởng thức bữa tối trong không gian lãng mạn với nến, hoa tươi. Thực đơn gồm những món ăn sang trọng như salad thịt cua và bơ trái, gỏi cuốn vịt xốt cam.

Các món chính gồm cổ cá cam Nhật ướp rượu sake và nước tương, sườn cừu New Zealand nướng xốt Chimichurri, tôm hùm nướng bơ tỏi, thăn bò Wagyu nướng, khoai tây đút lò. Sau đó, vợ chồng diễn viên tráng miệng bằng panna cotta phúc bồn tử.


Diễn viên Midu mặc phong cách năng động trong chuyến du lịch

Dù năm nay đã U40, Midu vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung đến mức khó tin. Nếu so sánh với ảnh chụp từ 10 năm trước, ai cũng thấy nhìn Midu không có nhiều khác biệt.

Choáng váng trước những bộ đồ 'trống trên hở dưới' của Midu trước khi lấy chồng thiếu gia - Ảnh 4
Sau khi có chồng, Midu ăn mặc tinh tế, kín đáo mà vẫn nổi bật vô cùng

Trong quá khứ, nữ giảng viên thời trang từng nhiều lần khoe ảnh mặc bikini, để lộ thân hình quyến rũ. Khi ấy, Midu luôn tận dụng đồ bơi để tôn đường cong khoe làn da mướt mắt sáng mịn.

Những bộ cánh cô ứng dụng có hai mảnh, hai dây hay thậm chí là cúp ngực táo bạo vô cùng. 

Choáng váng trước những bộ đồ 'trống trên hở dưới' của Midu trước khi lấy chồng thiếu gia - Ảnh 5Choáng váng trước những bộ đồ 'trống trên hở dưới' của Midu trước khi lấy chồng thiếu gia - Ảnh 6
Nhờ có đường cong nuột nà với số đo ba vòng 81-54-89 cm, Midu tự tin thử nghiệm đủ kiểu trang phục kén dáng, chẳng hạn thiết kế quần bơi dây mảnh kéo cao hai bên

Hiện tại, phong cách thời trang của Midu vẫn năng động, khoẻ khoắn nhưng có phần tiết chế sự gợi cảm tối đa so với thời điểm trước.

Là một ngôi sao và giảng viên thời trang có tiếng, Midu đã và đang chứng minh sự tinh tế của cô trong việc đình hình phong cách, chọn lựa trang phục phù hợp từng hoàn cảnh và nơi chốn. 

Sau lập gia đình, Midu tiếp tục công việc làm giảng viên, song song hoạt động ở showbiz. Trước khi cưới, cô hoàn thiện việc xây dựng, sắm sửa nội thất tại biệt thự riêng ở TP Thủ Đức, nơi vợ chồng cô sống cùng nhau, mỗi cuối tuần về thăm bố mẹ ở gần bên.

Diễn viên nói may mắn khi được gia đình hai bên ủng hộ, giúp vợ chồng cô hiểu hơn giá trị của hôn nhân. Cô không áp lực việc sinh con, để mọi việc thuận theo tự nhiên.

Trước đó, thông tin trên tờ VietNamNet, Midu hiếm hoi lên tiếng chuyện ăn mặc gợi cảm. Cô cho hay bản thân từng không dám mặc sexy vì sợ người khác nhìn nhận và đánh giá không hay về mình. Nhưng giờ đây cô nhận ra suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn. Tuy nhiên, trong mỗi hoàn cảnh Midu luôn biết mặc sao cho phù hợp.

"Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy.

Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương", hot girl nói.

Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-8Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-9
Midu là một trong những mỹ nhân có gu thời trang an toàn nhất nhì showbiz Việt. Cô chuộng phong cách "kín cổng cao tường", đằm thắm, thanh lịch.

Midu bị nói mất chất nhà giáo khi mặc hở, xăm hình chỗ hiểm-10
Những trang phục Midu chọn lên lớp đều rất chừng mực, ý tứ.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/midu-bi-noi-mat-chat-nha-giao-khi-mac-ho-xam-hinh-vi-tri-hiem-n-311627.html

Nói về cuộc sống sau kết hôn, tờ Người Đưa Tin từng trích dẫn tâm sự của Midu. Cô thổ lộ: "Tôi nghĩ đến khi thật sự bước vào hôn nhân thì tôi mới biết được mình sẽ phải làm gì. Hiện tại, tôi đang trong quá trình cố gắng học hỏi, tôi để ý những cặp vợ chồng hạnh phúc, gia đình mình, gia đình anh để xem cách ba mẹ yêu nhau, yêu thương con cái như thế nào, gia đình sẽ vận hành ra sao…

Tôi quan sát mọi thứ để hoàn thiện bản thân mình hơn, tôi hy vọng mình sẽ tạo được nhiều niềm vui và tiếng cười cho gia đình mình".

Chồng thiếu gia của Midu cưng vợ ra mặt khi hẹn hò, lần đầu để lộ nhẫn cưới - Ảnh 8.
"Phú bà" Midu chính thức gia nhập hội phu nhân hào môn, mỗi khi khoe cuộc sống đều khiến netizen thi nhau "xin vía".

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/chong-thieu-gia-cua-midu-cung-vo-ra-mat-khi-hen-ho-lan-dau-de-lo-nhan-cuoi-n-385955.html

 

Theo Gia Đình Việt Nam - VietNamNet - Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/choang-vang-truoc-nhung-bo-o-trong-tren-ho-duoi-cua-midu-truoc-khi-lay-chong-thieu-gia-689692.html

Trần Duy Minh Đạt Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất