'Choáng váng' với giá vé concert của IU

IU xác nhận tổ chức fan concert đầu tiên tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng 9 tới, với giá vé rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Ngày 22/8. công ty quản lí EDAM Entertainment của IU xác nhận, nữ ca sĩ sẽ tổ chức 2023 IU Fan Concert “I+Universe (I+UN1VER5E) vào ngày 23 và 24/9 tại KSPO Dome ở Seoul, Hàn Quốc. Đây là concert kỷ niệm 15 năm ra mắt của “em gái quốc dân” IU.

Choáng váng với giá vé concert của IU-1
Công ty quản lý của IU thông báo nữ ca sĩ sẽ có fan concert đầu tiên vào tháng 9. Ảnh: Twitter

Theo công ty, I+Universe để nói về tất cả những khoảnh khắc của ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai mà IU và UAENA (fandom của IU) đã cùng nhau chia sẻ. Đây sẽ như một thước phim tóm tắt khoảng thời gian từ khi IU ra mắt cho đến nay với sự đồng hành của đông đảo người hâm mộ.

Trong sự nghiệp của mình, IU đã tổ chức rất nhiều concert. Tuy nhiên, đây là fan concert đầu tiên của nữ ca sĩ, đồng nghĩa với việc bầu không khí tại sự kiện sẽ ấm cúng giống của một buổi fanmeeting và cuồng nhiệt của một buổi concert. Ngoài âm nhạc, đêm nhạc dành cho người hâm mộ cũng sẽ có thời gian để IU và UAENA cùng nhau trò chuyện về quá khứ và tương lai của mình.

Choáng váng với giá vé concert của IU-2
IU trong concert The Golden Hour. Ảnh: Twitter
Choáng váng với giá vé concert của IU-3
IU tại Someday Concert. Ảnh: Twitter

Đặc biệt, sự kiện này gây ấn tượng mạnh với giá vé vô cùng phải chăng. Những vị trí ngồi đẹp nhất có giá 88.000 KRW (1,6 triệu VNĐ), chỗ ngồi có tầm nhìn kém hơn có giá 66.000 KRW (1,2 triệu VND).

Trong khi các concert khác tại Hàn gần đây đều tăng giá vé lên đến 180.000 - 200.000 KRW (3,2 - 3,6 triệu VNĐ), fancon của IU được đánh giá là có giá vé rẻ hơn đáng kể khiến các fan rất xúc động, dù cho cô nàng là một nghệ sĩ Kpop hàng đầu.

Choáng váng với giá vé concert của IU-4
Biển fan của IU trong Someday Concert trước đó. Ảnh: Twitter

Theo báo Hàn, vé cho fan concert sẽ bắt đầu mở bán cho câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của IU - UAENA vào lúc 20h - 23h59 ngày 4/9 thông qua Melon Ticket, sau đó sẽ được bán cho khán giả từ ngày 6 - 21/9.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-gia-ve-concert-cuc-re-cua-iu-a588387.html

ca sĩ iu Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao