Choáng váng với những góc hình bán nude gợi cảm của Quanh Đi

(2Sao) - Mặc dù là người mẫu không danh hiệu đình đám nhưng Quanh Đi vẫn luôn thu hút được sự chú ý sau mỗi bộ ảnh hoặc những lần xuất hiện tại các event đình đám.

Là một trong những gương mặt thuộc top người mẫu có thực lực và hàng đầu của làng thời trang Việt trong suốt nhiều năm, Quanh Đi là cái tên được nhiều nhà thiết kế chú ý đến mỗi khi có những show thời trang lớn diễn ra tại Việt Nam. Dù Quanh Đi không sở hữu bất kỳ giải thưởng và danh hiệu nào nhưng siêu Mẫu xinh đẹp Quanh Đi luôn là sự lựa chọn đầu tiên bởi phong cách chuyên nghiệp và sở hữu những nét đẹp rất riêng, không pha lẫn.











Người đẹp với vóc dáng chuẩn của một người mẫu cùng gương mặt hoàn hảo và làn da nâu gợi cảm là điểm cộng để Quanh Đi biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Trong những shoot ảnh bán nude mới đây do người anh trai thân thiết Đăng Tuấn thực hiện cho cô tiếp tục gây được chú ý và không thể rời khỏi màn hình bởi nét siêu gợi cảm của mình trong những phong cách lúc mạnh mẽ lúc mểm mại nữ tính nhưng tất cả đều toát lên sức quyến rũ..."chết người". 



















Anh: Laurent Dubois
Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất