Choáng váng với mức thu nhập tiền tỉ mỗi tháng từ Youtube của 'hiện tượng' Jack và K-ICM

Số liệu thống kê của SocialBlade đã cho thấy khả năng "ăn nên làm ra" cực tốt từ những MV của "cặp bài trùng" này.

Mới đây, trang SocialBlade đưa danh sách thống kê Top 10 kênh YouTube có tầm ảnh hưởng nhất ở Việt Nam, và thật bất ngờ khi đại diện duy nhất của Vpop xuất hiện trong danh sách này không phải là một ca sĩ “lão làng”, mà lại là “tân binh” mới nổi trong năm 2019, K-ICM.

Choáng váng với mức thu nhập tiền tỉ mỗi tháng từ Youtube của hiện tượng Jack và K-ICM-1

Với khả năng sử dụng thành thạo nhiều loại nhạc cụ, K-ICM được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc”, người đứng sau thành công của những bản hit triệu view kết hợp với “hiện tượng” Jack như Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió…

Thành công ngoài tưởng tượng của những sản phẩm trên đã nhanh chóng đưa tên tuổi cặp bài trùng lên như “diều gặp gió”.

Choáng váng với mức thu nhập tiền tỉ mỗi tháng từ Youtube của hiện tượng Jack và K-ICM-2

Dù không sở hữu lượng người theo dõi khủng như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Trấn Thành…, tuy nhiên tốc độ tăng trưởng của K-ICM Official được đánh giá nổi bật nhất trong nhóm sao Việt trong khoảng thời gian nhất định nhờ lượng fan khổng lồ gộp lại từ hai cộng đồng Đóm và Keys.

Theo thống kê từ SocialBlade, kênh K-ICM Official có thể thu được từ 22.100 USD đến 353.600 USD/tháng trong vòng 30 ngày gần nhất, tương ứng là 265.200 USD - 4.2 triệu USD trong một năm gần đây.

Choáng váng với mức thu nhập tiền tỉ mỗi tháng từ Youtube của hiện tượng Jack và K-ICM-3

Được biết ở Việt Nam, Youtube trả cho người dùng khoảng 0,8 USD - 1,1 USD cho 1.000 lượt xem. Như vậy, với 88.393 triệu lượt xem/tháng, kênh cá nhân của chủ nhân hit Sóng Gió có thể kiếm được 70.714 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng), một con số đủ sức gây choáng váng với một “hiện tượng” mới nổi như Jack và K-ICM.

Choáng váng với mức thu nhập tiền tỉ mỗi tháng từ Youtube của hiện tượng Jack và K-ICM-4

Nhiều người dự đoán, con số này sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới khi bộ đôi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Tất nhiên, Jack và K-ICM còn phải chia lợi nhuận với các bên đối tác, song số liệu thống kê trên đã cho thấy khả năng “ăn nên làm ra” cực tốt từ những MV của cặp bài trùng này.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-vang-voi-thu-nhap-tien-ti-moi-thang-tu-youtube-cua-jack-kicm-n-197078.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất