'Choáng' với BST hàng hiệu của Kỳ Duyên

Trong khoảng 2 tháng trở lại đây, Kỳ Duyên liên tục "nâng tầm" phong cách với những món hàng hiệu đắt đỏ, Tổng giá trị những món hàng hiệu mà cô nàng đang sở hữu đã lên đến nửa tỷ đồng.

Trở thành tân hoa hậu Việt Nam 2014 và lại gây nhiều tranh cãi về nhan sắc nên nhất cử nhất động của Kỳ Duyên đều được giới truyền thông và người hâm mộ “chăm sóc” kỹ lưỡng. Gout thẩm mỹ cũng như những món hàng hiệu của nàng Hậu cũng gây được "ấn tượng khó quên" trong mắt công chúng. Giống như mọi sự kiện liên quan đến Kỳ Duyên, dư luận luôn chia làm 2 phe. Nhiều người ủng hộ hình ảnh xinh đẹp, sành điệu của cô. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng cô dùng hàng hiệu mà vẫn kém sang.

Bên cạnh đó, tần suất diện hàng hiệu ngày càng tăng của Kỳ Duyên cũng khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy băn khoăn, không biết cô còn trẻ như vậy thì lấy đâu ra tiền mua sắm. Nàng khẳng định cô không phải người đua đòi và việc mặc hàng hiệu chẳng ảnh hưởng gì tới công việc làm từ thiện của mình.

Dưới đây là những món đồ hiệu đắt giá đang hiện hữu trong tủ đồ của Hoa hậu Kỳ Duyên. Tổng giá trị của những món đồ này ước tính lên đến nửa tỷ đồng.


Mới đây nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong một sự kiện giải trí với phong cách thời trang thanh lịch và đẳng cấp.

Ngoài trang phục được nhà thiết kế Việt chuẩn bị, Kỳ Duyên còn chịu chi 775USD (khoảng 17 triệu đồng) để sở hữu đôi giày cap-toe của thương hiệu Salvatore Ferragamo.


Kèm theo đó là chiếc túi Lady Dior màu hồng phấn có giá hơn 80 triệu đồng.


Cũng vẫn đôi giày hiệu Salvatore Ferragamo, Kỳ Duyên phối cùng trang phục tông hồng có phần khá "sến".


Nhưng giá trị những món phụ kiện hàng hiệu cô sử dụng lại không hề khiêm tốn. Chẳng hạn như túi xách Chanel Boy có giá khoảng 3.300USD (hơn 70 triệu VNĐ).


... hay vòng tay Cartier LOVE có giá 6.600USD (khoảng 140 triệu đồng).



Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên từng "gây bão" khi đăng tải một bức hình phong cách street style. Dù không cố tình khoe những phụ kiện hàng hiệu khoác lên mình, nhưng rất nhiều người vẫn tinh ý nhận ra Kỳ Duyên đang dùng các món đồ thời trang đắt tiền.


Cụ thể như chiếc túi xách đắt giá của thương hiệu Louis Vuitton có tên là LV Capucines, sản xuất năm 2013, giá khoảng 120 triệu đồng nếu mua tại Mỹ.


Đôi bông tai Dior mang tên "Mise en Dior" cũng có giá gần chục triệu đồng.


Trong một sự kiện, người đẹp sử dụng chiếc ví Salvatore Ferragamo để tăng thêm độ sành điệu.


Sản phẩm này có giá 575USD (hơn 12 triệu đồng).


Chiếc túi xách trên tay của Hoa hậu Kỳ Duyên có tên là Celine Luggage Tote và mức giá khoảng 70 triệu đồng.

Theo Tri thức trẻ

Tin tức mới nhất