'Choáng' với cát xê tiền tỷ của sao nhí Hàn

- Ba sao nhí đình đám xứ Hàn là Kim Yoo Jung, Kim So Hyun và Yeo Jin Goo có mức cát xê đáng ngưỡng mộ.

Kim Yoo Jung, Kim So Hyun và Yeo Jin Goo - bộ ba diễn viên nhí trong tác phẩm cổ trang ăn khách The Moon Embracing the Sun hiện đang là những sao nhí hot nhất xứ sở Kim chi hiện nay. Cả ba ngôi sao nhí này hiện vẫn tích cực tham gia đóng phim. Ngoài ra, cô bé Kim So Hyun còn lấn sân sang show truyền hình đình đám.

Chính vì quá hot nên số tiền bỏ ra để mời ba sao nhí này đóng phim cũng không nhỏ chút nào. Mới đây, chương trình Good Day của đài MBC đã hé lộ về mức cát xê cao ngất ngưởng của Kim Yoo Jung, Kim So Hyun và Yeo Jin Goo.


Kim Yoo Jung

Nữ diễn viên sinh năm 1999 Kim Yoo Jung hiện đang chinh phục trái tim đông đảo khán giả với bộ phim truyền hình Golden Rainbow. Cát xê cho mỗi tập phim mà cô bé góp mặt lên tới 6 triệu won, xấp xỉ 120 triệu đồng.


Kim So Hyun

Kim So Hyun bằng tuổi Kim Yoo Jung và đang là gương mặt yêu thích của các nhà sản xuất phim cũng như các show truyền hình. Ước tính cát xê mỗi tập phim của cô bé dao động từ 4 triệu đến 6 triệu won (từ 80 triệu đến 120 triệu đồng). Trong năm nay, cô bé tham gia rất nhiều bộ phim đáng chú ý như I hear your voice, The Suspicious Housekeeper và show truyền hình Music Core.


Yeo Jin Goo

Trong năm 2013, Yeo Jin Goo tích cực "xông pha" trên cả màn ảnh rộng với bộ phim Hwai: A Monster Boy lẫn màn ảnh nhỏ với Potato Star 2013QR3. Nam diễn viên nhí tài năng này nhận được mức cát xê cao ngất ngưởng dao động từ 10 triệu đến 50 triệu won (khoảng 200 triệu đến 1 tỷ đồng) cho mỗi bộ phim cậu tham gia.


Nhược Anh
Theo S


Tin tức mới nhất