Choáng với chiếc đồng hồ 19,5 tỷ đồng của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã được thiết kế một chiếc đồng hồ riêng để ca ngợi Saudi Arabia, trị giá lên đến 780.000 USD (19,5 tỷ đồng).

Sau khi chia tay MU trong tranh cãi, Ronaldo đã quyết định đến Al Nassr “dưỡng già” với mức lương lên đến hơn 200 triệu USD/ năm.

Cho dù lỡ lời gọi nhầm Saudi Arabia là Nam Phi trong cuộc họp báo, nhưng Ronaldo vốn đã có cách riêng để ca ngợi đất nước mới mà anh đến thi đấu.

Choáng với chiếc đồng hồ 19,5 tỷ đồng của Ronaldo-1
Ronaldo và chiếc đồng hồ xanh lá siêu đắt

Cụ thể, Ronaldo đã thửa riêng một chiếc đồng hồ đặc biệt trị giá 780.000 USD (18 tỷ đồng).

Ronaldo là đại sứ thương hiệu cho Jacob & Co và họ đã tạo ra chiếc “Caviar Flying Tourbillon” dành riêng cho anh sử dụng tại Saudi Arabia, với thiết kế vỏ Caviar bằng vàng trắng 18K có kích thước 47mm x 15,85mm, được đính 388 viên đá quý Tsavorite màu xanh lá cây. Những viên đá này được cho là hiếm hơn 200 lần so với ngọc lục bảo nhưng ít tốn kém hơn.

Choáng với chiếc đồng hồ 19,5 tỷ đồng của Ronaldo-2
Cận cảnh chiếc đồng hồ 18 tỷ đồng của Ronaldo

Thiết kế này biến chiếc đồng hồ của Ronaldo trở nên lóng lánh màu xanh lá cây, màu biểu tượng của Saudi Arabia.

Động cơ của chiếc “Caviar Flying Tourbillon” là JCAA43, được tạo thành từ 216 bộ phận, 27 chân kính và khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ.

Đáng chú ý, Ronaldo chỉ sử dụng “siêu phẩm” này trong chuyến bay đến Saudi Arabia. Trong lễ ra mắt Al Nassr, tiền đạo 37 tuổi người Bồ Đào Nha chuyển sang đeo một chiếc đồng hồ màu vàng, màu truyền thống của CLB này.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/choang-voi-chiec-dong-ho-195-ty-dong-cua-ronaldo-post1505521.tpo

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất