Choáng với kiểu cầu hôn của fan cuồng

- Chàng trai này đã mua toàn bộ quảng cáo trên xe bus để cầu hôn với nữ diễn viên Thích Vy.

Mới đây nữ diễn viên Thích Vy đã bị "choáng váng" khi nhận được lời cầu hôn của người hâm mộ tại Thượng Hải. Chàng trai si tình này đã mua quảng cáo trên rất nhiều xe bus trong thành phố và in hình ảnh thần tượng kèm theo lời nhắn: "Thích Vy hãy lấy anh nhé." Lời cầu hôn này khiến cộng đồng mạng ở Trung Quốc vừa ngạc nhiên vừa thích thú.


Chàng trai si tình cầu hôn Thích Vy.





Người đẹp Thích Vy 28 tuổi từng được đưa vào danh sách một trong bốn tiểu Hoa Đán của Hoa ngữ. Cô gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài kiêu sa, cao ngạo. Thích Vy từng thành công với nhiều bộ phim cổ trang ấn tượng như: "Thiếu niên Địch Nhân Kiệt", "Mưu thánh Quỷ Cốc Tử"...




Nữ diễn viên gợi cảm Thích Vy.

Tại Trung Quốc, độ cuồng của fan đã nhiều lần khiến dư luận ngỡ ngàng. Trước đó khá nhiều các cậu ấm, cô chiêu của những gia đình khá giả đã bạo tay chi bộn tiền để mua quảng cáo tuyên truyền hình ảnh thần tượng. Fan của Lee Min Ho, Kim Soo Hyun... từng tự bỏ tiền túi để "đánh bóng" hình ảnh thần tượng khắp nơi. Hay mới đây nhất là vụ fan cuồng Park Yoon Chun đã mua gần 1 triệu vị trí quảng cáo khắp Bắc Kinh để quảng bá cho bộ phim "Three days" sắp ra mắt của anh.


Fan cuồng bỏ tiền tỷ mua quảng cáo để giới thiệu phim hộ thần tượng.

Việt Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao