Chóng mặt vì quần 15cm ngắn tới lộ cả nội y của các cô ca sĩ liều lĩnh

Phom dáng chiếc quần soóc ôm lấy cơ thể giống như những chiếc quần bơi, thậm chí còn để lộ quần trong một cách trực diện.

Hát là phụ nhảy là chính, trang phục mới là trung tâm, những bộ đồ cắt xẻ, bó sát cơ thể khiến những nữ idol 18+ luôn hâm nóng được sự chú ý. Để thực hiện những vũ đạo bỏng mắt, gây phấn khích cho người xem, trang phục biểu diễn của các cô gái luôn luôn ngắn và ... ngắn hơn nữa, thậm chí khiến người nhìn phải đỏ mặt. 

Quần soóc luôn luôn là item được chọn lựa cho những nữ idol, khoe được đường cong mỹ mãn cũng như tăng độ gợi cảm. Vốn dĩ đã là chiếc quần dễ dàng bị hớ hênh nhưng stylist đã giúp họ dễ .... hớ hênh hơn ! Phom dáng chiếc quần soóc ôm lấy cơ thể giống như những chiếc quần bơi, thậm chí còn để lộ quần trong một cách trực diện.

Chóng mặt vì quần 15cm ngắn tới lộ cả nội y của các cô ca sĩ liều lĩnh-1
Kiểu diện quần soóc "phá vỡ quy tắc", không cần cài khuy và để lộ quần trong - Style phổ biến của những nhóm nhạc sexy Hàn Quốc

Mang kiểu quần táo bạo lên sân khấu này điển hình là các cô gái của nhóm DimePiece. Người xem không ấn tượng sản phẩm âm nhạc của họ như thế nào mà sự chú ý là bộ đồ và những vũ điệu đường cong . Nhóm nhạc nữ kích thích khán giả bằng những chiếc quần chip màu sắc "lấp ló", nửa lộ nửa không, mặc bên ngoài là quần soóc jean cắt xẻ. 

Chóng mặt vì quần 15cm ngắn tới lộ cả nội y của các cô ca sĩ liều lĩnh-2
Chiếc quần đã làm "lu mờ" vòng 2 đầy đặn của cô ca sĩ 

DimePiece thành lập năm 2016, nhóm nhạc nữ gồm ba thành viên là Aegyo, Hyeri và Sujung. Không có bài hát nào được nhớ đến nhưng nhóm lại nổi lên nhờ những video fancam trên Youtube.  Phong cách ăn mặc lộ quần chíp cùng vũ đạo "thôi miên" nam giới là là những gì người xem nhớ về girlgroup này. 

Chóng mặt vì quần 15cm ngắn tới lộ cả nội y của các cô ca sĩ liều lĩnh-3
Style "hờ hững" quen thuộc của DimePiece


Vũ đạo gợi cảm trong bài hát "Hello Hello"  của nhóm DimePiece

Đối với các nữ idol, chiếc quần soóc là công cụ vô cùng hữu ích khi giúp các nàng phô bày các tư thế nhảy sexy, thậm chí khi quá đà khiến họ trở nên phản cảm. Những kiểu nhảy quay vòng 3 vào mặt khán giả, khoe đùi chân trắng nõn đã trở nên quen thuộc trong các bài biểu diễn. Tất cả hiệu ứng nhờ vào chiếc quần soóc ngắn hết cỡ. 

Chóng mặt vì quần 15cm ngắn tới lộ cả nội y của các cô ca sĩ liều lĩnh-4
Lý do các nữ idol 18+ không thể thiếu quần soóc khi nhảy là đây ! 

Không chỉ có DimePiece, trong làng giải trí Hàn có những girlgroup gây chú ý nhờ phong cách 18+ như Laysha, Bambino. Riêng nhóm Laysha, các cô nàng diện cả bộ đồ tập gym ngắn cũn lên sân khấu, thậm chí từng gây choáng cho khán giả khi không mặc cả đồ lót

Chóng mặt vì quần 15cm ngắn tới lộ cả nội y của các cô ca sĩ liều lĩnh-5
Girlgroup Laysha từng vướng vào tranh cãi từ scandal lộ hình nhạy cảm

Nổi tiếng nhất trong giới nhóm nhạc nữ 18+ phải kể đến girlgroup Bambino, từng sở hữu những video nhảy sexy lên đến hàng triệu lượt view. Chiếc quần soóc vô tình trở lại vật "lợi dụng" để các cô gái thực hiện những vũ đạo gợi tình đến mức gây tranh cãi. 

Chóng mặt vì quần 15cm ngắn tới lộ cả nội y của các cô ca sĩ liều lĩnh-6
Động tác khiến người xem đỏ mặt 

Xu hướng idol phong cách 18+ những năm gần đây càng trở nên phổ biến tại Hàn. Những cô gái da trắng, thân hình bốc lửa không cần hát quá hay chỉ cần mặc đồ bó sát, ngắn hết cỡ và nhảy sexy thật đẹp nghiễm nhiên sẽ hút hồn khán giả.

Để làm tốt hình tượng này, các nữ idol luôn có bí quyết lên đồ đặc trưng như mặc đồ nude để thân hình mỏng manh, tôn ba vòng cơ thể bằng đồ jumsuit, quần cạp cao bó sát.

Chóng mặt vì quần 15cm ngắn tới lộ cả nội y của các cô ca sĩ liều lĩnh-7
Mặc quần áo màu nude, đi giày màu nude là tuyệt chiêu tạo kích thích thị giác cho người nhìn
Chóng mặt vì quần 15cm ngắn tới lộ cả nội y của các cô ca sĩ liều lĩnh-8
Trang phục màu nude thường là chất liệu vải mềm và mỏng 
Chóng mặt vì quần 15cm ngắn tới lộ cả nội y của các cô ca sĩ liều lĩnh-9
Quần cạp cao bó sát cùng kiểu áo cut out khoe vòng 1 đã khiến cô nàng Hyeri (nhóm Laysha) gây bão với các fanboy

Theo Dân Việt


gu thời trang sexy nội y

Tin tức mới nhất