Choáng với số lượng fansite đóng cửa sau khi Chen (EXO) tuyên bố kết hôn

15 fansite đã tuyên bố ngừng hoạt động vì quá sốc trước tin hỷ của nam thần tượng.

Hôm nay (13/1), Chen đã trở thành thành viên đầu tiên của EXO "theo vợ bỏ cuộc chơi" khi tuyên bố kết hôn ở tuổi 27. Được biết, giọng ca chính của nhóm đã "tậu cả trâu lẫn nghé" khi khoe bạn gái mình đang mang thai.

Theo SM, vì vợ chưa cưới của Chen là người ngoài ngành giải trí nên họ không thể thông báo chi tiết về thai kỳ. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức riêng tư, né tránh sự soi xét của truyền thông và cư dân mạng. Vì không muốn làm tổn thương trái tim fan, nam thần tượng đã tự viết một lá thư tay và đăng tải lên trang web chính thức của các EXO-L. Từng câu chữ chân thành của Chen đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Choáng với số lượng fansite đóng cửa sau khi Chen (EXO) tuyên bố kết hôn-1

Tuy nhiên, cũng như bao tin tức kết hôn trong ngành giải trí, Chen cũng phải hứng chịu nhiều bình luận chỉ trích và sự quay lưng của một bộ phận fan. Tính đến thời điểm hiện tại (19h30), đã có 15 fansite của anh chàng tuyên bố đóng cửa, bao gồm:

Choáng với số lượng fansite đóng cửa sau khi Chen (EXO) tuyên bố kết hôn-2

Trong đó, masternim của fansite EXOmorningstar, một fansite có tuổi đời 4 năm đã có những chia sẻ nhói lòng trước khi giã từ sự nghiệp fangirl:

"CLOSE.

Em đã muốn tin vào những điều vĩnh cửu. Nhưng hóa ra em đã lầm, chẳng có gì là mãi mãi. Kể từ năm ngoái, chỉ còn mình em vẫn ôm lấy những mảnh ghép chắp á. Hiện tại ra sao, cảm ơn anh vì đã nói cho em biết. Đến thời khắc này, em thực sự biết ơn anh".

Dự đoán, số fansite quay lưng lại với Chen sẽ còn tiếp tục gia tăng trong những ngày tới và sau khi hôn lễ diễn ra. Fan KPOP hoàn toàn cảm thông cho các masternim vì không ai có thể tránh khỏi cảm giác đau đớn và vụn vỡ khi thần tượng mà mình yêu mến trở thành "hoa có chủ".

Theo TinNhac

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/choang-voi-so-luong-fansite-dong-cua-sau-khi-chen-exo-tuyen-bo-ket-hon-135862.html

Chen thần tượng Kpop Kpop EXO

Tin tức mới nhất