Choáng với thú nuôi hổ, báo trong nhà làm thú cưng của 'hội con nhà giàu'

Sở hữu cho mình một con vật nuôi từ thế giới hoang dã chưa bao giờ hết hot với các thiếu gia con nhà giàu.



Vài năm trở lại đây, động vật hoang dã như báo gấm, hổ, sư tử,... luôn là "món đồ" được các đại gia Trung Đông nhiều tiền mua về làm "vật trưng bày" ở trong nhà. Theo quan niệm của họ, động vật càng quý hiếm sẽ luôn mang lại may mắn cho người chơi.

Vì vậy, bên cạnh việc sở hữu siêu xe đắt tiền, hàng hiệu "ngập nhà", việc có một vài con "mãnh thú" trong nhà sẽ giúp các cậu ấm cô chiêu khẳng định độ chịu chơi và chịu chi.
 


Humaid AlBuQaish nổi tiếng giàu có ở các tiểu vương quốc Arab Thống nhất. Bện cạnh những món đồ hàng hiệu, siêu xe; vị đại gia này còn nổi tiếng với việc sở hữu hàng loạt vật nuôi như sư tử, hổ, báo đốm,...
 


Trong ảnh, Humaid đang chụp ảnh cùng với một chú thú cưng. Trên trang cá nhân, Humaid sở hữu gần 1 triệu người theo dõi.


Ở một khoảnh khắc khác, vị đại gia này khoe ảnh nuôi tinh tinh trong nhà.
 


Ở đất nước này, những đứa trẻ con nhà giàu có sẽ được tiếp xúc với hổ, báo ngay từ bé.
 


Trở thành vật nuôi của giới thượng lưu đồng nghĩa với việc những con vật này sẽ được đi lại trên siêu xe đắt tiền.



Được đựng trong những chiếc túi xách sang chảnh.
 


Trong ảnh, một chú sư tử được đi du lịch cùng chủ nhân trên tàu cao tốc đắt tiền.


Đứng trên siêu xe huấn luyện thú hoặc chụp ảnh cùng thú cưng và siêu xe là những cách thể hiện đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt.
 


Ở bức ảnh khác, một cô gái tỏ ra thích thú khi được tận tay chăm sóc hổ ngay tại chuồng nuôi.
 


Cả người và hổ cùng tắm chung trong một bể bơi.
 


Bên cạnh việc chơi siêu xe, nuôi thú cưng; việc ăn uống cũng thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu. Ở Trung Đông, có rất nhiều đồ ăn dát vàng. Trong ảnh là chiếc bánh cupcake dát vàng được bán với giá 1.223USD/set (hơn 26 triệu đồng). Khuyến mại đi kèm loại bánh này là một thìa kem socola và một bát kem tươi. Ảnh: Dailymail.
 


Do món ăn này đắt đỏ nên chỉ được bán trong các nhà hàng sang trọng và được liệt kê là một trong những món ăn đắt nhất thế giới. Nếu ai muốn thưởng thức phải đặt trước 2 ngày. 



Một loại đồ uống đắt đỏ không kém là trà mạ vạng. một ấm trà này được bán với giá 62USD (khoảng 1,3 triệu đồng).
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-voi-thu-nuoi-ho-bao-trong-nha-lam-thu-cung-cua-hoi-con-nha-giau-n-123069.html

cậu ấm cô chiêu sống trẻ con nhà giàu đại gia

Tin tức mới nhất