Ghen tỵ với tủ đồ hiệu, đi lại bằng phi cơ riêng của cậu ấm, cô chiêu con nhà giàu ở Dubai

Sinh ra đã ngậm thìa vàng khi sở hữu khối tài sản khổng lồ, cuộc sống của những cậu ấm cô chiêu dưới đây khiến không ít người phải ghen tỵ.



Chắc hẳn ai cũng biết, Dubai được biết đến là thành phố có cuộc sống xa xỉ bậc nhất thế giới. Trên Instagram mang tên Rick Kids Of Dubai (Hội con nhà giàu Dubai) luôn thu hút sự quan tâm của dư luận khi phản ánh đầy đủ cuộc sống xa hoa, giàu có của những cậu ấm, cô chiêu với tuổi đời còn rất trẻ. 

Sinh ra đã ngậm thìa vàng khi sở hữu khối tài sản khổng lồ, họ hưởng thụ cuộc sống theo "cách của người giàu" khiến không ít người phải ghen tỵ.
 


Mới đây, công chúa Shaikha Mahra Bint Mohammed Bin Rashid Al Maktoum (tên thường gọi Mahra) - 23 tuổi, được tạp chí Exprez bình chọn là một trong “10 nàng công chúa sở hữu khối tài sản khủng nhất thế giới”. Cô là con gái Quốc vương Dubai Mohammed bin Rashid al Maktoum - một trong những hoàng thân giàu nhất thế giới. 
 


Hiện cô sở hữu vô số tài sản giá trị bao gồm bất động sản, cổ phiếu tại các công ty dầu mỏ,... ước tính lên tới  hơn 1,2 tỷ đô. Không khó hiểu vì sao vị công chúa này có thú chơi siêu xe, mua sắm hàng hiệu mà không cần phải suy nghĩ tới chuyện tiền bạc. Giống như bao cô gái con nhà giàu khác, Mahra có tủ giày dép tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 
 


Công chúa Mahra sở hữu loạt siêu xe khiến bao người mơ ước như Ferrari Enzo, Porsche, Jaguar, Audi hay BMW…
 


Mặc dù giàu có nhưng Mahra khá tự lập. Sau sinh nhật 18 tuổi của mình, cô đã dọn ra ngoài ở riêng. Tuy nhiên, căn phòng vị công chúa này ở nằm trên tòa nhà Palm Tower có giá thuê lên tới 3.000 đô/đêm (hơn 60 triệu đồng).
 


Hình ảnh bên trong phi cơ của công chúa Dubai. 
 


Hiện tài khoản instagram của cô sở hữu hàng triệu lượt theo dõi và cô còn có fanclub riêng.
 


Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum (hay còn gọi là Fazza) -  SN 1982, là con trai thứ hai của ông Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum - phó tổng thống kiêm thủ tướng của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Năm 2008, Fazza được chỉ định là người thừa kế ngai vàng của Dubai. 


Ước tính, khối tài sản của vị Thái tử SN 1982 lên tới trên 13,9 tỷ USD. Cũng giống như những vị thiếu gia, công tử con nhà giàu khác, thái tử Fazza có sở thích chơi siêu xe, sắm du thuyền đi chơi và phi cơ riêng để đi du lịch.
 



"Bộ sưu tập" thú cưng của vị Thái tử này cũng khá đặc biệt, bao gồm những con vật như lạc đà, sư tử, hổ, báo, chim ưng,...
 


Chiếc phi cơ riêng dùng để đi lại của Fazza.
 


Nhắc đến thành viên của "Hội con nhà giàu Dubai" không thể không nhắc tới Abbas Hussain Sajwani. Anh là con trai cưng của Hussain Ali Habib Sajwani – ông chủ tập đoàn Bất động sản Damac nổi tiếng ở Dubai.



Vị thiếu gia này có cuộc sống "sang chảnh" khỉ sở hữu trong tay hàng loạt siêu xe đắt tiền.
 


Abbas thường xuyên đi du lịch trên chuyên cơ riêng với rất nhiều người phục vụ.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghen-ty-voi-tu-do-hieu-di-lai-bang-phi-co-rieng-cua-cau-am-co-chieu-con-nha-giau-o-dubai-n-122858.html

hotface Dubai đại gia

Tin tức mới nhất