Choi Ji Woo tái xuất sau sinh, nhan sắc tuổi 45 gây choáng ngợp

Diễn viên "Bản tình ca mùa đông" ngày càng trẻ đẹp sau khi sinh con đầu lòng ở tuổi 45.

Mới đây, nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn Choi Ji Woo tái xuất sau thời gian sinh con và chăm sóc cho gia đình. 

Được biết người đẹp được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu bà mẹ, trẻ em. Ở tuổi 45, Choi Ji Woo vẫn giữ gìn được nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian. Đặc biệt nhờ vào lối sống lành mạnh, không scandal mà ngôi sao Bản tình ca mùa đông vẫn là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu lớn.

Choi Ji Woo tái xuất sau sinh, nhan sắc tuổi 45 gây choáng ngợp-1
Nhan sắc nổi bật của "người đẹp khóc" ở tuổi 45

Choi Ji Woo tái xuất sau sinh, nhan sắc tuổi 45 gây choáng ngợp-2

Theo tiết lộ, Choi Ji Woo nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các thương hiệu mẹ và bé, nhất là những thương hiệu hướng tới khách hàng là người mẹ trung niên. Việc sinh con ở tuổi 45 là điều không hề dễ dàng, chính vì vậy các nhãn hiệu tin rằng Choi Ji Woo sẽ truyền đi năng lượng tích cực, ủng hộ những phụ nữ mang thai muộn. 

Choi Ji Woo tái xuất sau sinh, nhan sắc tuổi 45 gây choáng ngợp-3Choi Ji Woo tái xuất sau sinh, nhan sắc tuổi 45 gây choáng ngợp-4Choi Ji Woo tái xuất sau sinh, nhan sắc tuổi 45 gây choáng ngợp-5

Choi Ji Woo sinh năm 1975, nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Những ngày tươi đẹp… Cô là một trong những người đẹp hàng đầu của dòng phim truyền hình tình cảm, lãng mạn. 

Nữ diễn viên kết hôn với ông xã làm ngoài ngành giải trí vào năm 2018. Theo Dispatch, "nửa kia" của Choi Ji Woo kém cô 9 tuổi, là CEO của một công ty ứng dụng điện thoại dựa trên nền tảng O2O.

Choi Ji Woo không muốn công khai danh tính ông xã, bởi lo lắng sự chú ý từ dư luận có thể gây ảnh hưởng đến công việc của chồng. Tháng 5 vừa qua, người đẹp đã hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 45. Nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn sớm được gặp lại Choi Ji Woo trên màn ảnh nhỏ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choi-ji-woo-tai-xuat-sau-sinh-voi-nhan-sac-gay-choang-ngop-n-240435.html

Choi Ji Woo Sao Hàn

Tin tức mới nhất