Choi Ji Woo trẻ trung "cải lão hoàn đồng" trong sự kiện mới

(2Sao) - Nhìn ảnh mới của Choi Ji Woo nhiều người cũng phải bất ngờ vì độ trẻ trung.

Ngày 5/2, Choi Ji Woo đã tham dự sự kiện mới được tổ chức tại Seoul. Gương mặt của cô trẻ trung so với chính hình ảnh Choi Ji Woo cách đây vài tháng. Ở tuổi 40, Choi Ji Woo vẫn là nữ diễn viên độc thân.






Choi Ji Woo trẻ trung trong sự kiện




Gương mặt của cô nhiều năm trước

Sinh năm 1975, Choi Ji Woo được coi là biểu tượng của vẻ đẹp thánh thiện Hàn Quốc trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, gương mặt ngày ấy và bây giờ của cô đã khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Từ năm 2012, Choi Ji Woo khi xuất hiện đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì gương mặt có phần cứng đơ thiếu cảm xúc của cô. Nhiều người không thể tin rằng, gương mặt này từng là “nữ hoàng khóc” ngày nào. Trong một sự kiện gần đây, Choi Ji Woo bị cho đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và giờ đây chiếc mũi đang lộ nhược điểm không tự nhiên.


Nữ diễn viên trông cứng đờ và xuống sắc trong sự kiện gần đây





Thuộc thế hệ đầu của lứa Hallyu bành trướng châu Á, Choi Ji Woo khiến nhiều người thổn thức vì sắc đẹp mong manh của cô trong các bộ phim kinh điển như: “Sự thật” (đóng cùng Ryu Si Won, Son Ji Chang), “Bản tình ca mùa đông” (hợp tác cùng Bae Yong Joon), “Nấc thang lên thiên đường” (đóng cùng Kwon Sang Woo)…

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao