Chơi lớn hôn má từng nam sinh trong lớp thay lời tạm biệt, ảnh kỷ yếu của nữ sinh Gia Lai gây tranh cãi khắp MXH

Xuất hiện trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, bộ ảnh kỷ yếu này nhanh chóng nhận về hơn 13 nghìn lượt thích, hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Mùa hè trong ấn tượng của nhiều người là cái nắng cháy da cháy thịt, là những cơn mưa rào bất chợt. Tuy nhiên, với các cô cậu học trò cuối cấp đó là mùa chia tay thầy cô, bạn bè để bước vào các kì thi vô cùng quan trọng.

Và để lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong cuộc đời học sinh, chụp ảnh kỷ yếu cũng vì thế ra đời. 

Chơi lớn hôn má từng nam sinh trong lớp thay lời tạm biệt, ảnh kỷ yếu của nữ sinh Gia Lai gây tranh cãi khắp MXH-1Chơi lớn hôn má từng nam sinh trong lớp thay lời tạm biệt, ảnh kỷ yếu của nữ sinh Gia Lai gây tranh cãi khắp MXH-2
Khoảnh khắc hôn má các bạn nam trong bộ ảnh kỷ yếu, nữ sinh Gia Lai nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, mạng xã hội đang vô cùng xôn xao trước bộ ảnh kỷ yếu có 1 - 0 - 2 của nữ sinh đến từ Gia Lai. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu nữ chính không táo bạo, hôn má từng bạn nam trong lớp thay cho lời tạm biệt.

Xuất hiện trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, bộ ảnh kỷ yếu này nhanh chóng nhận về hơn 13 nghìn lượt thích, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài những ý kiến khen ngợi, một số người lại cho rằng làm như vậy là không phù hợp.

Chơi lớn hôn má từng nam sinh trong lớp thay lời tạm biệt, ảnh kỷ yếu của nữ sinh Gia Lai gây tranh cãi khắp MXH-3

Chơi lớn hôn má từng nam sinh trong lớp thay lời tạm biệt, ảnh kỷ yếu của nữ sinh Gia Lai gây tranh cãi khắp MXH-4
T.V cho biết các thành viên trong lớp coi nhau như người một nhà nên tạm biệt như vậy là chuyện bình thường.

Theo tìm hiểu, nhân vật nữ trong ảnh có tên Ngô Thị  T.V, đến từ một trường THPT trên địa bàn huyện KrongPa, Gia Lai. Nữ sinh 10X cho biết khá bất ngờ khi bộ ảnh của mình lại nhận về sự quan tâm lớn như vậy. 

Cô nàng cho biết, cả lớp có 44 học sinh nhưng chỉ có 8 bạn nam. 

Chơi lớn hôn má từng nam sinh trong lớp thay lời tạm biệt, ảnh kỷ yếu của nữ sinh Gia Lai gây tranh cãi khắp MXH-5

"Dù lớp ít con trai nhưng các dịp lễ lớn nhỏ, các bạn nữ đều có hoa và quà. Ý tưởng hôn má là do các bạn nam đề xuất. Không chỉ mình mà các bạn nữ khác cũng làm vậy. 

Riêng các bạn nam, họ cũng bôi son môi rồi hôn lên má, lên áo tụi mình. Gắn bó với nhau như một gia đình nên việc tạm biệt như vậy, mình nghĩ rất bình thường. Trong số 8 chàng trai, có một người là "'crush' của mình nên nụ hôn đó có đặc biệt hơn các nụ hôn khác", T.V cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-chup-anh-ky-yeu-hon-ma-loat-nam-sinh-gay-xon-xao-n-185772.html

ảnh kỷ yếu nữ sinh

Tin tức mới nhất