Chọn chiếc túi yêu thích để xem điều gì tạo động lực cho bạn?

Chọn chiếc túi cảm thấy yêu thích nhất, hãy xem khi nào bạn sẵn sàng dành thời gian và sự kiên trì để đạt được điều mình muốn nhé!

Nếu biết được đâu là động lực thúc đẩy mình trong công việc, mối quan hệ… sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ, ý nghĩa hơn. 

Làm bài trắc nghiệm, chọn hình ảnh mà bạn cảm thấy yêu thích nhất. Và hãy xem, khi nào bạn sẵn sàng dành thời gian, sự kiên trì để đạt được điều mình muốn nhé!

Chọn chiếc túi yêu thích để xem điều gì tạo động lực cho bạn?-1

1. Chiếc túi số 1

Dù là công việc hay mối quan hệ nào cũng đều rất quan trọng với bạn. Chính vì thế, bạn sẵn sàng bỏ thời gian, "đầu tư" vào việc vun đắp và phát triển nó. Và bạn tin rằng mọi nỗ lực của mình sẽ được đánh giá cao.

2. Chiếc túi số 2

Bạn là một người vô cùng thực tế. Công việc hay các mối quan hệ phải mang đến lợi ích, bạn mới sẵn sàng ưu tiên. Bạn tin rằng việc đầu tư thời gian cho những điều này sẽ giúp bản thân được nâng cấp hơn.

3. Chiếc túi số 3

Chỉ cần chính mình muốn, bạn sẽ sẵn sàng duy trì mối quan hệ và tối ưu hóa các hoạt động công việc. Nói cách khác, bạn không quan tâm đến những gì khiến mình thất vọng và không để sự hy vọng làm mình thay đổi.

 Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-chiec-tui-yeu-thich-de-xem-dieu-gi-tao-dong-luc-cho-ban-n-285839.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất