Chọn đúng kỷ niệm ngày cưới, Hữu Công gây sốc khi hùng hồn tuyên bố: 'Vợ à, tôi hối hận đã lấy em'

Tuy nhiên, sau khi đọc hết những chia sẻ của Hữu Công nhiều người lại bày tỏ xúc động trước tình yêu mà anh dành cho vợ.

Khép lại chuyện tình ồn ào với hot girl Linh Miu, Hữu Công quyết định nên duyên cùng Thủy Tiên - nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay vào ngày 29/4/2018.

Tròn kỷ niệm 1 năm ngày cưới, mới đây vlogger đình đám gây sốc với lời tuyên bố "hối hận sau khi lấy vợ". Tuy nhiên, điều mà Hữu Công hối hận đều là những chất vấn tự trách bản thân vì chưa thể mang lại cho người đầu ấp má kề một cuộc sống sung túc. Hối hận vì luôn để Thủy Tiên suy nghĩ, buồn và khóc về anh.

Chọn đúng kỷ niệm ngày cưới, Hữu Công gây sốc khi hùng hồn tuyên bố: Vợ à, tôi hối hận đã lấy em-1

Cụ thể Hữu Công viết: "Vợ à, tôi hối hận khi lấy em!

Phải, tôi hối hận lắm, vì tôi không mang lại cho em một cuộc sống sung túc. Tôi hối hận vì thời gian gần đây, em bán hàng đến 1 - 2 giờ đêm, miệt mài cày cuốc để cùng tôi bươn chải cuộc sống. Tôi hối hận vì những lần tôi làm em khóc, những giọt nước mắt chẳng đáng để rơi.

Tôi hối hận vì chưa thể làm gì để khiến em trở nên nhàn hạ. Tôi hối hận vì hàng ngày em bận rộn chẳng có thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Tôi vô cùng hối hận vì những lời nói khiến em tổn thương, những lời nói khiến em có thể bật khóc tức tưởi mà chẳng biết chia sẻ với ai, một mình em luôn gánh chịu, lặng lẽ, chỉ một mình.

Chọn đúng kỷ niệm ngày cưới, Hữu Công gây sốc khi hùng hồn tuyên bố: Vợ à, tôi hối hận đã lấy em-2

Tôi là một thằng tồi, tôi tự cảm nhận như vậy kể từ khi tôi lấy em. Em dạy cho tôi biết bao điều, những điều em dạy là hành động, sự quan tâm, chia sẻ, là tất cả mọi thứ em làm vì tôi chứ chẳng phải vì bản thân mình.

Em - một cô gái cá tính đến mức cộc cằn, thẳng thắn. Có những lúc tôi cảm thấy chúng ta sống với nhau như hai thằng đàn ông. Không, nói chính xác là em đã dạy cho tôi cách sống đúng đắn hơn của một thằng đàn ông. Tôi trở nên mạnh mẽ, quyết đoán hơn, sống có định hướng hơn nhờ có em.

Chọn đúng kỷ niệm ngày cưới, Hữu Công gây sốc khi hùng hồn tuyên bố: Vợ à, tôi hối hận đã lấy em-3

Chưa bao giờ tôi nói ra những điều này, bởi tôi rất khó khăn để nói ra những gì mình suy nghĩ. Hàng ngày em vẫn thường bảo tôi khô khan, chẳng lãng mạn. Hơn ai hết, tôi hiểu và tôi biết những điều em mong muốn từ tôi. Em chẳng cần nhà lầu, xe hơi, em chẳng cần một cuộc sống sung túc. Điều em cần là sự quan tâm của tôi mỗi ngày dành cho em. Chỉ cần vậy thôi phải không em?

Chọn đúng kỷ niệm ngày cưới, Hữu Công gây sốc khi hùng hồn tuyên bố: Vợ à, tôi hối hận đã lấy em-4

Không biết tương lai mình sẽ ra sao, chỉ cần mỗi ngày có em bên cạnh, em sẽ là động lực để tôi tiếp tục hoàn thiện chính mình. Tôi chưa bao giờ hối hận khi chúng ta đến với nhau, tôi chỉ cảm thấy hối hận vì chưa thể mang lại cho em một cuộc sống sung túc.

Hối hận bởi em vì tôi mà chẳng có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình. Hối hận vì những câu nói khiến em tổn thương mà đến cả tôi cũng không thể chấp nhận được những lời nói đó.

Chọn đúng kỷ niệm ngày cưới, Hữu Công gây sốc khi hùng hồn tuyên bố: Vợ à, tôi hối hận đã lấy em-5

Cảm ơn em đã đến bên tôi, 1 năm tròn trịa và tuyệt vời. Tôi yêu em hơn tất cả những gì tôi thể hiện, chỉ có điều, tôi chẳng thể bộc lộ ra. Chỉ cần tiếp tục nắm tay nhau, tôi sẽ cố gắng chinh phục mọi thứ, để có thể mang lại cho em một cuộc sống tốt đẹp hơn. Những điều đó không phải là tất cả, nhưng tất cả những gì tôi muốn làm là vì em. Yêu em".

Đọc những chia sẻ của Hữu Công nhiều người bày tỏ xúc động trước tình yêu nam vlogger dành cho bà xã. Cặp đôi cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc.


Tâm Diệu
Theo Vietnanmnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-cong-gay-soc-voi-tuyen-bo-vo-a-toi-hoi-han-da-lay-em-n-182593.html

Hữu Công Vlogger

Tin tức mới nhất