Chọn giày cá tính khi diện váy hè

(2Sao) - Rất nhiều người thường chỉ chú trọng vào những item chính mà quên rằng, phụ kiện cũng là thứ quyết định phần nhiều đến tổng thể phong cách của set đồ.

Một trong những món phụ kiện khiến vẻ ngoài của bạn lập tức thay đổi, chính là những đôi giày.

Mùa hè, hẳn bạn gái nào cũng thích diện những chiếc váy xinh tươi, điệu đà xuống phố hay tới công sở. Tuy nhiên, bạn đừng cho rằng chỉ cần chọn một chiếc váy đẹp là đã đủ. Bạn cần phải kết hợp với một đôi giày thật ấn tượng. Giày cao gót mũi nhọn thường là lựa chọn của số đông, bởi chúng vừa giúp ăn gian chiều cao lại làm tăng thêm vẻ nữ tính, gợi cảm. Thế nhưng, cách kết hợp này nếu sử dụng thường xuyên sẽ tạo cảm giác nhàm chán, thiếu sự mới mẻ và sáng tạo trong phong cách của bạn. Vì vậy lúc này, hãy nghĩ đến những đôi giày cá tính hơn.

Dưới đây là những kiểu giày cực cá tính khi kết hợp cùng váy mùa hè.

Giày oxford

Giày oxford là kiểu giày đã quá quen thuộc với những cô nàng cá tính trong vài năm trở lại đây. Khi mà xu hướng menswear lên ngôi mạnh mẽ, kiểu giày này cũng theo chân các cô nàng xuống phố ngày một nhiều hơn. Đây là kiểu giày mang sự mạnh mẽ, phóng khoáng và nam tính. Chính vì vậy, khi kết hợp cùng những chiếc váy điệu đà, chúng lại tạo nên đến sự đối lập, tương phản hết sức thú vị.








Giày oxford thường có đế bệt hoặc thấp khoảng 3cm, rất năng động và khiến đôi chân tuyệt đối thư giãn, dễ chịu.  Khi chọn mua oxford, bạn nên chọn đơn sắc và tìm những tone trung tính, dễ mix đồ như trắng, kem, đen, navy… Với những đôi giày như thế này, bạn có thể kết hợp cùng rất nhiều mẫu váy, từ họa tiết cho đến những chiếc váy gam màu nổi bật, rực rỡ ngày hè.




Giày sneaker

Nếu hỏi đôi giày nào đang thực sự gây bão làng thời trang thì đó chỉ có thể là sneaker. Từng khuynh đảo 2014 và cho đến giờ, sneaker vẫn là đôi giày xuất hiện với tần suất dày đặc trên đường phố khắp thế giới.





Trước đây, giày sneaker vốn chỉ gắn liền với xu hướng thể thao và đi kèm những trang phục mạnh mẽ, khỏe khoắn. Thế nhưng, thời trang hiện nay đã phá vỡ nhiều quy tắc, đem đến những thử nghiệm hết sức mới mẻ và thú vị. Một trong số đó chính là mix sneaker cùng váy.




Vẻ khỏe khoắn của đôi giày thể thao pha trộn cũng nét lãng mạn, nữ tính của những chiếc váy đã tạo nên hình ảnh đầy sức hút cho các tín đồ thời trang. Giày sneaker dường như phù hợp với tất cả các loại váy từ maxi, váy xòe, váy chữ A, váy suông, váy denim….

Giày slip on

Cùng với sneaker, slip on cũng là item được nhắc đến nhiều nhất trong thời trang hiện này. Đôi giày có thiết kế vô cùng đơn giản, dễ đi và tạo sự năng động tuyệt đối. Chính sự tối giản của đôi giày này mà nó có thể mix cùng bất cứ loại trang phục nào, bao gồm cả những mẫu váy mùa hè. Kết hợp váy cùng giày slip on sẽ tạo nên phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính.






Ngọc Bích
Theo Vietnamet


Tin tức mới nhất