Trắc nghiệm: Chọn mái tóc yêu thích bật mí tính cách của bạn

Mái tóc bạn yêu thích nhất trong số những kiểu tóc sau sẽ bật mí nhiều điều về tính cách của bạn.

"Cái răng cái tóc là góc con người" là câu tục ngữ xưa nói về vẻ đẹp. Người xưa đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức chỉ nhìn vào đấy là có thể đánh giá được nhan sắc, thậm chí cả tính cách nữa. Bạn là người có tính cách như thế nào? Hãy tìm câu trả lời qua bài trắc nghiệm sau nhé. 

Hãy chọn mái tóc bạn yêu thích nhất trong số những kiểu tóc sau:

A. Tóc rẽ ngôi sang phải

B. Tóc rẽ ngôi sang trái

C. Tóc rẽ ngôi giữa

D. Tóc búi cao

E. Tóc không rẽ ngôi

Trắc nghiệm: Chọn mái tóc yêu thích bật mí tính cách của bạn-1

Kết quả

A. Tóc rẽ ngôi sang phải

Bạn là người dễ gần, không thích xung đột với người khác, là người chu đáo và luôn có thể đặt mình vào vị trí của người khác để xem xét sự việc. Bạn giống như một làn gió mát mẻ trong mùa hè khiến người ta say mê.

Khi người khác giới giao tiếp với bạn, hầu hết họ đều có thể cảm nhận được sự ấm áp mà bạn truyền tải. Bạn là người không đòi hỏi bất kì điều gì trong mối quan hệ, ở bên cạnh bạn có thể khiến đối phương ngập tràn niềm vui và bất ngờ.

B. Tóc rẽ ngôi sang trái

Bạn là một người độc lập, biết mình muốn gì và luôn theo đuổi mục tiêu đã đề ra. Đối với bạn, "một kế hoạch cho mọi thứ" là nền tảng quan trọng nhất trong cuộc sống.

Mối quan hệ giữa bạn và người khác phái thường hòa hợp và không gây ra quá nhiều hiểu lầm. Nếu đi du lịch hay đi ăn ở nhà hàng, bạn sẽ không ngần ngại đưa ra ý kiến và không khiến đối phương phải buồn bực về sự thiếu quyết đoán. 

C. Tóc rẽ ngôi giữa

Bạn là người bình tĩnh, điềm đạm và biết phân tích khi gặp chuyện. Bạn cũng là người giỏi lắng nghe, nhạy bén và chú ý đến những chi tiết nhỏ mà người khác không phát hiện ra.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự lương thiện hay ác ý, sự thật lòng hay giả dối của người khác, nhưng bạn không vạch trần mà cứ thế "mắt nhắm mắt mở" cho qua. Trong một mối quan hệ, bạn có thể nhận biết suy nghĩ của đối phương chỉ qua một ánh mắt và có thể giúp đỡ đối phương hết lòng.

D. Tóc búi cao

Bạn là người có hiểu biết và kiến giải độc đáo về mọi việc xảy ra xung quanh mình. Bạn cũng là người thích kiểm soát mọi thứ, dám yêu dám hận, bạn sẽ chủ động theo đuổi nếu gặp đối tượng yêu thích.

Bạn luôn tin rằng nhờ vào nỗ lực để gặt hái thành quả là điều tuyệt vời nhất. Bạn cũng là người nồng nhiệt, luôn thích thêm bạn mới vào vòng tròn kết nối bạn bè. Trong mối quan hệ với người khác phái, đối phương sẽ cảm thấy chút áp lực và tự ti vì nghĩ không xứng với bạn.

E. Tóc không rẽ ngôi

Bạn là một người rụt rè và thiếu tự tin, luôn muốn che giấu bản thân và không thích nổi bật trước mọi người. Trong mối quan hệ với người khác phái, bạn thường không chủ động, luôn kìm nén sở thích hoặc cảm xúc của bản thân.

Thực tế, điều kiện của bạn rất tốt, xung quanh bạn có nhiều người theo đuổi, họ luôn cảm thấy bạn là một chú chim nhỏ cần được che chở nên cảm thấy rất vui vì có thể nắm quyền chủ động trong tình yêu. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trac-nghiem-chon-mai-toc-yeu-thich-bat-mi-tinh-cach-cua-ban-2065818.html

bói mái tóc bói tính cách mái tóc

Tin tức mới nhất