Hình dáng chiếc mũi nói lên tính cách và tương lai của bạn

Theo các chuyên gia nghiên cứu, nhìn vào hình dáng chiếc mũi có thể biết tính cách và tương lai của một con người.

Mũi La Mã

Những người có hình mũi kiểu La Mã là kiểu mũi thon dài, đầu mũi nhọn hướng xuống là người dũng cảm, có khả năng quyết định và suy nghĩ sáng suốt trong mọi tình huống của cuộc sống dễ thành công và giàu có.

Mũi ngắn

Một người có tướng mũi ngắn thường thấy ở những người tự ti. Trong nhân thức những người này họ thường bày tỏ quan điểm không có tính kết luận hoặc rất hạn hẹp nên khó lòng thành công trong sự nghiệp. Trong tính cách họ có một khao khát, mong muốn nhất định đối với tự do, nhưng đồng thời cũng có thể ghen tuông, ích kỷ.

Mũi khoằm

Một người có mũi khoằm thì đây là dấu hiệu chỉ ra rằng bạn là một người có tài thao lược. Đây cũng là một người rất có đầu óc kinh doanh và có rất nhiều sức mạnh tinh thần, cũng như có khả năng chịu đựng tốt.

Hình dáng chiếc mũi nói lên tính cách và tương lai của bạn-1
Tính cách thông qua tướng mũi

Mũi tẹt

Những người sở hữu tướng mũi tẹt chính là đầu mũi hướng lên trên thường khiến lỗ mũi lộ rõ, sẽ là những người trưởng thành muộn về tinh thần và thể chất.Trong tính cách những người này họ tự cho mình là người hiểu biết về thế giới và con người, trong khi thực tế lại rất vô tư, nên cuộc sống cũng không mấy khi khó khăn.

Mũi hếch

Người có kiểu mũi này tính tình cũng tương tự như mũi tẹt. Tuy nhiên, điểm khác biệt đôi chút là đầu mũi tròn và nhỏ. Đây là những người có xu hướng sống thực tế, đáng tin cậy và cân bằng. Nhưng trong tính cách người này không giữ được tiền nên dễ nghèo túng

Mũi móc câu

Đây chính là một kiểu mũi này khá giống mũi khoằm, nhưng ngắn hơn. Chiếc mũi này thường được gặp ở những người khao khát thành công. Những người phụ nữ có mũi móc câu có thể học hành xuất sắc và có thể phát triển bản năng mạnh mẽ để tìm kiếm cơ hội kinh doanh tốt dễ dàng thành công.

Hình dáng chiếc mũi nói lên tính cách và tương lai của bạn-2
Tử vi thông qua tướng mũi

Mũi to, cánh dầy

Những người sở hữu tướng mũi này thường là nam giới. Người có tướng mũi dày, to thường hào phóng, giàu tình cảm, nhạy cảm nhưng cũng rất thận trọng, không thích suy đoán vu vơ. Những người này có tài làm quản lý dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Mũi lệch chuẩn

Một chiếc mũi khác biệt với những phom mẫu chuẩn thường tượng trưng cho một tính cách mạnh mẽ và cứng đầu về mặt lý thuyết. Nhưng thực ra, đó chẳng qua là quan niệm sách vở thôi. Đôi khi, những người có chiếc mũi này rất hào phóng, rộng rãi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/hinh-dang-chiec-mui-noi-len-tinh-cach-va-tuong-lai-cua-ban-search/?id=277015

tử vi xem tướng tướng mũi

Tin tức mới nhất