Chọn Sơn Tùng M-TP hay Jack? Câu trả lời của GDucky cá tính mà cực khéo

Thật là một thử thách khó nhằn bởi nếu chọn 1 trong 2, chắc chắn fan của nghệ sĩ còn lại "mất lòng", có khi lại nhận về cả đống anti fan.

Gần đây, nhiều sao Việt nhận được câu hỏi khá "trendy" rằng giữa 2 cái tên đình đám là Sơn Tùng M-TP và Jack, họ sẽ chọn ai? Đây được cho là một thử thách gây khó bởi nếu chọn 1 trong 2, chắc chắn fan của nghệ sĩ còn lại "mất lòng", đôi khi người lựa chọn lại còn bị nhận về cả rổ anti fan. 

Cú nổ gây xôn xao bắt đầu từ Ngọc Trinh. Cô trả lời thẳng thắn trên Instagram rằng lựa chọn của mình là Sơn Tùng. 

Chọn Sơn Tùng M-TP hay Jack? Câu trả lời của GDucky cá tính mà cực khéo-1

Chọn Sơn Tùng M-TP hay Jack? Câu trả lời của GDucky cá tính mà cực khéo-2
Người mẫu nội y Ngọc Trinh

Ngay sau đó, Á quân Rap Việt mùa 1 GDucky cũng đã tham gia thử thách khó nhằn. Anh thẳng tay đăng tải lên story bức hình ngồi đăm chiêu suy nghĩ cùng câu hỏi: “Sơn Tùng hay Jack?”.

Dù không trả lời trực tiếp sẽ chọn ai, tuy nhiên nam rapper gián tiếp chèn nền nhạc là bài hát mới nhất của Sơn Tùng - Muộn Rồi Mà Sao Còn. Đây chẳng là câu trả lời GDucky bày tỏ sự yêu thích đối với giọng ca quê Thái Bình còn gì? 

Chọn Sơn Tùng M-TP hay Jack? Câu trả lời của GDucky cá tính mà cực khéo-3

Chọn Sơn Tùng M-TP hay Jack? Câu trả lời của GDucky cá tính mà cực khéo-4
Á quân Rap Việt mùa 1 GDucky

Mới đây nhất, diễn viên Trần Quốc Anh - nam chính bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh cũng bắt trend trả lời câu hỏi. Anh ghép hình ảnh Sơn Tùng và Jack, sau đó chỉ tay vào người mình yêu mến, đích đến chính là "Sếp".

Chọn Sơn Tùng M-TP hay Jack? Câu trả lời của GDucky cá tính mà cực khéo-5

Chọn Sơn Tùng M-TP hay Jack? Câu trả lời của GDucky cá tính mà cực khéo-6
Diễn viên Quốc Anh

Có vẻ như trong "cuộc đua" này, Sơn Tùng M-TP dành "chiến thắng" tuyệt đối trước đàn em sinh năm 1997. Hóa ra, lâu nay "Chủ tịch" nhà ta có toàn fan đình đám như vậy mà không hề hay biết... 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-son-tung-mtp-hay-jack-dang-tro-thanh-hot-trend-n-262064.html

GDucky Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao